Được tạo bởi Blogger.

BST “Hồn Đất Việt” – Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại

TIN SAO VIỆT -  "Hồn Đất Việt" trình diễn tại lễ công bố Top 30 Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017 ngày 17/9 vừa qua được đánh giá là "đẹp từ chất liệu đến nội dung", đánh dấu sự ra mắt hoành tráng của thương hiệu thời trang nhí Đắc Ngọc Designer House Kids.

BST “Hồn Đất Việt” – Sự kết hợp giữa truyền thống và hiện đại.

Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017 là một cuộc thi với quy mô hoành tráng do Đài truyền hình VTVcab tổ chức và thực hiện, dành cho các bạn nhỏ trong độ tuổi từ 04 - 12 có đam mê nghệ thuật muốn thử sức và giao lưu học hỏi trên 5 lĩnh vực: Siêu sao mẫu nhí, siêu sao MC nhí, siêu sao âm nhạc nhí, siêu sao vũ công nhí và siêu sao diễn viên nhí.



Khép lại vòng thi Casting, hội đồng BGK – những người đảm nhiệm trọng trách "cầm cân nảy mực" của cuộc thi đã làm việc hết sức nghiêm túc, công bằng và công tâm để chọn ra những gương mặt thật sự xuất sắc. Cùng với đó, toàn bộ ekip BTC Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017 nhanh chóng gấp rút chuẩn bị công tác tổ chức Lễ công bố kết quả sao cho hoành tráng và mãn nhãn nhất.

Không phụ lòng người, vào tối ngày 17/9/2017 vừa qua, Lễ công bố Top 30 Siêu Sao Tài Năng Nhí 2017 đã diễn ra thành công rực rỡ tại Long Vĩ Palace, Đào Duy Anh, Kim Liên, Hà Nội, với sự tham gia của hàng trăm mẫu nhí, ca sĩ, diễn viên, vũ công, MC nhí và đông đảo phụ huynh yêu mến chương trình. Xuất hiện tại hàng ghế V.I.P là những ngôi sao nổi tiếng – đồng thời là các thành viên BGK trong vòng thi Casting như như ca sĩ Thái Thùy Linh, MC Công Tố, NS hài Quang Thắng và giám đốc LaZum3 Fitness Linh Amita. Ngoài ra không thể không kể đến sự tham gia của Top 3 đại diện hình ảnh luôn đồng hành cùng chương trình – 3 gương mặt nhí đầy triển vọng đã từng vinh danh trên đấu trường quốc tế: Khánh Linh, Huyền Vy, Hữu Nhật; và đặc biệt còn có sự góp mặt của những chàng trai, cô gái tài sắc vẹn toàn đến từ top cuộc thi Hot Face Vietnam 2017.




Điểm nhấn xuyên suốt chương trình là "show diễn hoành tráng và được đầu tư nhất trong năm" – theo lời của chính Tổng giám đốc Lê Trần Đắc Ngọc, với những BST độc đáo đến từ thương hiệu thời trang nhí Đắc Ngọc Designer House Kids, được thể hiện xuất sắc bởi gần 400 gương mặt mẫu nhí tuyển chọn. Những BST nằm trong show diễn có thể kể đến như: BST váy dạ hội và vest nam "Prince & Princess", BST áo dài "Hồn Đất Việt", và cuối cùng là BST "I Love Fashion". Trong đó, BST áo dài "Hồn Đất Việt" với những mẫu thiết kế rất đỗi tinh tế, phù hợp với lứa tuổi các bé, vừa mang đậm màu sắc dân tộc vừa không làm mất đi cái hiện đại, tân thời, đã để lại một dấu ấn và dư âm sắc nét đối với cả những con mắt thẩm mỹ “có chuyên” và “không chuyên” trong lĩnh vực thời trang.



BST áo dài "Hồn Đất Việt" được trình diễn bởi tổng cộng 85 mẫu nhí nữ, và 10 mẫu nhí nam. Đối với những thiết kế dành cho nữ, phục trang và phụ kiện đều được chăm chút vô cùng tỷ mỷ và dụng công. Những tà áo dài làm từ lụa mỏng mang màu sắc chủ yếu ở tông sáng: vàng, cam, đỏ; phấp phới hòa lẫn với ánh đèn khiến cả sân khấu như bừng sáng, và bầu không khí được thổi một làn gió tươi mới lạ thường. Họa tiết áo dài vô cùng đa dạng, nhưng đều hợp nhất ở một điểm chung - đó là phong cách dân gian được thể hiện thực sự “ra chất”, dường như có thể làm toát lên được tất cả hồn thiêng sông núi, dòng máu rồng tiên của đất Việt, người Việt. Những tà áo mang trên mình nó hình bóng thân thương của cánh đồng với lúa vàng trĩ nặng; của một cậu bé chăn trâu đen nhẻm bên sừng trâu ngúc ngắc; của một chú heo con béo tròn; cả đến những tòa tháp cổ kính với mái chùa nghiêng nghiêng; những vị thần ông Bụt, hay những gốc đa nơi giếng nước đình làng...




Đôi khi, lẫn giữa sắc vàng ươm rộn ràng ấy, lại thấy thấp thoáng tà áo in một chiếc lá sen xanh. Màu xanh tươi tắn, đằm thắm và dịu mát, tựa những nét chấm phá tài hoa giữa một bản vẽ sáng màu, hay vài nốt trầm nhưng cũng đủ tinh tế để làm lắng đọng một bản nhạc véo von.



Phụ kiện của BST mà các nữ mẫu nhí sử dụng trên sàn Catwalk được tương đối chú trọng, khi thì là "chiếc đèn ông sao 5 cánh tươi màu", khi là một chiếc đèn lồng đỏ rực rỡ, khi lại là cái quạt mo trong câu chuyện thằng Bờm năm xưa,...



Chuyển sang thời trang áo dài dành cho mẫu nhí nam, phong cách thiết kế đã có sự thay đổi. Toàn bộ trang phục của các em là áo dài thổ cẩm, với chất liệu dệt tay thủ công 100% của những người dân tộc Mông tại Sapa. Tuy chỉ vỏn vẹn 10 chiếc áo dài thổ cẩm được trình diễn nhưng sự khéo léo, sáng tạo trong thiết kế, cùng với sự chất lượng trong chính chất liệu vải, cũng đã đủ khiến cho người xem thật sự mãn nhãn.



Được biết, BST "Hồn Đất Việt" này chính là BST mà Tổng giám đốc – kiêm Thiết kế thời trang Lê Trần Đắc Ngọc ưng ý nhất, dành nhiều tâm huyết nhất, và cũng bỏ ra nhiều công sức nhất. Để ra mắt BST này, anh đã "nhiều ngày liền chỉ ngủ từ 1-2 tiếng", thậm chí lại cũng có những hôm "mất ngủ vì thấy áo dài quá đẹp" – anh Ngọc vui vẻ tâm sự.



Lồng ghép giữa màn trình diễn của các siêu mẫu nhí là những tiết mục âm nhạc vô cùng ấn tượng đến từ chính các thí sinh âm nhạc nhí của chương trình. Ở đây chúng ta lại bắt gặp những cái tên, gương mặt quen thuộc như: Lê Quang Vinh với bài hát “Thư pháp”, hay cô bé Hoàng Trà My – chủ nhân chiếc vé vàng đầu tiên của Siêu Sao MC Nhí với “Bánh trôi nước” và “Non nước hữu tình”,… Giữa không gian đậm màu sắc Việt và những giai điệu đẹp về quê hương đất nước, BST “Hồn Đất Việt” càng được tôn thêm dấu ấn dân tộc mạnh mẽ, tạo được ấn tượng riêng, khó phai mờ.

BST áo dài “Hồn Đất Việt” với sự đầu tư cầu kỳ, tỷ mỷ đến từng đường kim mũi chỉ, thấm đượm tình yêu và tâm huyết, đã góp phần tạo nên một show diễn hoành tráng bậc nhất dành cho các bé từ trước đến nay. Show diễn đánh dấu sự ra mắt thành công vượt ngoài mong đợi của thương hiệu thời trang Đắc Ngọc Designer House Kids, bước đầu khẳng định được tên tuổi của chàng trai 9x tài ba này trong lĩnh vực thiết kế thời trang. Chúc anh thật nhiều may mắn, thành công trên chặng đường sắp tới, và hãy cùng đón đợi những BST khác của thương hiệu này nhé!

Lưu Quyên | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn