Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thiên Vân khoe mái tóc dài xuôn thẳng dạo phố Hà Nội

PHONG CÁCH SAO - Những ngày qua, người đẹp Á khôi Thiên Vân thường xuyên chia sẻ những hình ảnh mới đẹp ngỡ ngàng, được biết, cô vừa đi "tút" lại mái tóc dài xuôn thẳng để chuẩn bị cho "cuộc chinh chiến sắp đẹp" sắp tới.

Á khôi Thiên Vân khoe mái tóc dài xuôn thẳng dạo phố Hà Nội.

Bắt găp người đẹp xải bước trên phố Hà Nội, ai cũng ngỡ ngàng với vóc dáng thon gọn và vẻ đẹp tự tin của cô nàng Á khôi xinh đẹp. Hỏi ra mới biết, thì ra cô nàng vừa đi "tân trang" lại mái tóc tại Viện tạo mẫu tóc New Hair, 219 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội của anh chủ Salon kiêm Nhà tạo mẫu tóc Hà Phong để chuẩn bị cho Vòng thi Bán kết Nữ Hoàng Trang Sức sắp diễn ra tại Hà Nội.

Người đẹp sinh năm 1994 không ngại chia sẻ những hình ảnh cận cảnh với nhan sắc mặn mà và duyên dáng vốn có.

Cô thường được mời tham dự các sự kiện của giới giải trí, doanh nhân tại Hà Nội.

Bước ra từ cuộc thi Miss Vietnam Photo Model với giải thưởng Á khôi, nhưng người đẹp chưa muốn dừng chân ở đó mà tiếp tục "chinh chiến" ở cuộc thi Nữ Hoàng Trang Sức Việt Nam 2017 và đã vượt qua Vòng sơ khảo để đến với Vòng bán kết sắp diễn ra thời gian tới.

Người đẹp gốc Thái Bình được anh chủ Salon tóc Hà Phong chăm sóc khá kỹ với mái tóc xuôn dài nổi bật rất hợp với khuôn mặt và vóc dáng thon gon của người đẹp.

Cô dường như là khách quen của Viện tạo mẫu tóc New Hair này.

Người đẹp khoe làn da trắng nổi bật cùng vẻ ngoài thon gọn.

Sự xuất hiện của Á khôi gây chú ý đặc biệt cho mọi người. Với gương mặt trang điểm nhẹ cùng phong cách trò chuyện tự nhiên đã tạo sự thân thiện với những người xung quanh.

Sau khi được "tút tát", người đẹp tự tin dạo phố Hà Nội với mái tóc mới tung tăng trên phố.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn