Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương xác nhận tham gia Miss Global - Hoa hậu Hoàn cầu 2017

TIN SAO VIỆT - Nhân dịp kỷ niệm 5 năm của Miss Global 2017, cuộc thi sẽ được tổ chức tại địa điểm được coi là kỳ quan thứ bảy của thế giới - Cambodia. Đại diện Việt Nam là Á hậu Biển Nguyễn Đình Khánh Phương đã xác nhận sẽ tham gia đấu trường nhan sắc này.

Á hậu Biển Việt Nam 2016 - Nguyễn Đình Khánh Phương xác nhận tham gia Miss Global - Hoa hậu Hoàn cầu 2017.

Miss Global là cuộc thi được tổ chức từ năm 1975, là đấu trường sắc đẹp quy tụ hơn 60 cô gái tham gia hàng năm. Với tiêu chí tìm kiếm đại diện cho vẻ đẹp hiện đại, là cô gái có khả năng giao tiếp và tỏa sáng trên sân khấu.



Nguyễn Đình Khánh Phương sinh năm 1995, cao 1,68m, nặng 51kg, số đo ba vòng 85-65-95. Cô đang là sinh viên năm 3 ngành Quản trị kinh doanh của Đại học Nha Trang.

Tại cuộc thi Hoa hậu Biển Việt Nam 2016, ngoài danh hiệu Á hậu 2, Khánh Phương còn giành được giải thưởng Người đẹp thân thiện. Cô được đánh giá có vốn ngoại ngữ khá tốt, khả năng giao tiếp nhanh nhẹn và khéo léo.




Khánh Phương cho biết, trong thời gian chờ Cục Nghệ thuật Biểu diễn xét duyệt cấp phép, cô tranh thủ trau dồi kiến thức, rèn luyện hình thể và chuẩn bị phục trang cho cuộc thi Miss Global 2017.

Hãy cùng chờ đón những thông tin cập nhật và quá trình chuẩn bị của Khánh Phương cho cuộc thi năm nay.





Á hậu Biển Việt Nam 2016 Nguyễn Đình Khánh Phương.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn