Được tạo bởi Blogger.

Trương Việt Thái: "Đừng gọi tôi là nghệ sĩ, hãy gọi tôi là Trương Việt Thái!"

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian cho ra mắt album "Hạnh phúc cuối cùng", Trương Việt Thái, chàng ca nhạc sĩ dân tộc Tày, người Cao Bằng lại làm rung động cảm xúc của người nghe một lần nữa, đứa con tinh thần của Thái lần này mang tên "Hạnh Phúc"!

Trương Việt Thái: "Đừng gọi tôi là nghệ sĩ, hãy gọi tôi là Trương Việt Thái!"

Là một anh thanh niên được cho là rất "nghiêm túc" với nghệ thuật, bởi vì trong những sản phẩm âm nhạc mà anh giới thiệu đến người nghe, đều rất tuyệt vời, điển hình như: Nhẹ, Thức Tỉnh U Mê, Hạnh Phúc Cuối Cùng,... Trương việt thái đang là một trong những ca, nhạc sĩ được rất nhiều bạn trẻ biết đến tại thị trường âm nhạc miền Nam.

Thật thà, chất phác, giản dị như một anh nông dân thực thụ. Nếu ai không biết Thái chắc chắn không nghĩ anh ấy lại là một người tài hoa đến vậy.

Âm nhạc của Thái rất nghiêm túc từ hòa âm, phối khí đến ca từ đều rất "đẹp", nó đẹp theo kiểu lãng mạn ngôn tình dễ hiểu và rất xúc tích. Trương Việt Thái là người rất hay đùa (vui), thích tạo không khí cho mọi người xung quanh vui vẻ hơn, châm ngôn của anh chàng người Cao Bằng này rất nghộ nghĩnh: "Đời mà, biết đâu bất ngờ".

Quay lại đứa con được ra mắt sắp tới đây của Trương Việt Thái, từ lúc thai nghén cho đến khâu chuẩn bị ra mắt, tính nhẩm sơ qua cũng mất hết gần 3 tháng. "Tính kỹ lưỡng quen rồi, làm gì mà không có sự đầu tư chất xám và trái tim vào đấy thì chẳng thà không làm", Trương Việt Thái nói.



Ca nhạc sĩ tài hoa người dân tộc Tày gốc Cao Bằng này đã mang đứa con tinh thần chủ đề "Hạnh phúc" đem đến cho quý khán giả yêu nhạc không chỉ là giai điệu đẹp, ca từ hay, mà anh hát bằng cả trái tim và niềm yêu nghệ thuật mãnh liệt, ca khúc này cũng chính do Trương Việt Thái trình bày.

Sau thành công của Album "Hạnh Phúc Cuối Cùng", tuy chưa được vang dội lắm nhưng cũng đủ để cái tên Trương Việt Thái có một chỗ đứng an toàn trong lòng người hâm mộ.

Hy vọng "Hạnh Phúc" sẽ mỉm cười với anh sau thời gian dài vất vả đi tìm kiếm chổ đứng trong nền âm nhạc Việt Nam. Cũng như anh hay nói "Biết đâu bất ngờ".

Khi được hỏi sắp tới anh định làm gì tiếp theo nếu Album "Hạnh Phúc" được khán giả đón nhận nồng nhiệt hơn các Album khác? Trương Việt Thái rất vui vẻ trả lời: "Đến đó rồi tính, chứ nói trước bước không qua, tôi đã lên sẵn kế hoạch, nhưng bí mật sẽ được bật mí sớm thôi, hy vọng đứa con tinh thần của tôi lần này sẽ được khán giả đón nhận còn việc nhận như thế nào thì chắc phải để thời gian trả lời".

Xin cảm ơn ca nhạc sĩ Trương Việt Thái, chúc anh luôn khỏe, gặt hái được nhiều thành công hơn nữa, mến chào Thái!

Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn