Được tạo bởi Blogger.

Trinh Trinh, Trâm Trâm - Cặp đôi song tấu chị em cực chất!

TIN SAO VIỆT - Thừa hưởng máu nghệ thuật từ gia đình, Ba chơi nhạc cụ, hát nhạc Pháp, Mẹ là một tín đồ của dòng nhạc bolero, sở hữu chất giọng ngọt ngào lãng mạn, sâu lắng, Lâm Thụy Ngọc Trinh (Trinh Trinh) và Lâm Thụy Ngọc Trâm (Trâm Trâm) - hai chị em Trinh Trinh là chị, em là Trâm Trâm, vừa chinh phục hàng ngàn tín đồ mê nhạc với clip cover ca khúc "Chia Tay Tình Đầu" phiên bản sân khấu hóa, một sáng tác đình đám một thời của nhạc sĩ Nguyễn ngọc Thiện.

Trinh Trinh, Trâm Trâm - Cặp đôi song tấu chị em cực chất!

"Chia Tay Tình Đầu" phiên bản sân khấu hóa của hai chị em nhà họ Lâm hoàn toàn chinh phục người xem về cả phần hình ảnh cho đến phần âm nhạc đều được đầu tư rất chỉn chu.

Trên nền nhạc trữ tình lãng mạn, giọng hát dịu dàng trìu mến đi vào lòng người, Trinh Trinh, Trâm Trâm đã dẫn dắt người nghe qua từng cung bậc cảm xúc, thêm vào đó âm thanh ánh sáng được hòa phối một cách nhịp nhàng tạo nên một bức tranh âm nhạc ngôn tình, lãng sầu.



Được biết cả hai chị em rất đam mê nghệ thuật, Lâm Thụy Ngọc Trinh tốt nghiệp trường Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Thành phố Hồ Chí Minh, chuyên trị dòng nhạc nhẹ, trữ tình. Còn Lâm Thụy Ngọc Trâm tốt nghiệp Cao đẳng Quản trị Kinh doanh (Diploma) tại Singapore, tuy Trâm học trái nghề nhưng niềm đam mê nghệ thuật của người em chưa bao giờ thua kém người chị. Khoảng thời gian còn ở Việt Nam, Trâm từng tham gia một nhóm nhạc nữ với 5 thành viên, tuy chưa gặt hái được nhiều thành công từ "nghề hát" nhưng đối với Trâm, tình yêu nghệ thuật chưa bao giờ lụi tàn. Trâm hơi hướng ngoại một tý thích nhạc cổ điển, pop ballad nhẹ nhàng...



Mới đây được sự động viên của người thân và gia đình, hai chị em Trinh Trinh, Trâm Trâm đã quyết định trở lại sân khấu sau một thời gian dài im hơi lặng tiếng.

Với mục tiêu học hỏi trau dồi thêm kiến thức, cả Trinh và Trâm đã mạnh dạn đăng ký tham gia chương trình "Tuyệt đỉnh song ca", không đặt mục tiêu quá cao chỉ đơn giản là một sự trải nghiệm và tìm một hướng đi an toàn.


Clip Chia tay tình đầu | Trâm Trâm - Trinh Trinh.

Ngoài clip cover ca khúc "Chia Tay Tình Đầu", Trinh và Trâm cũng đã trình làng thêm 1 tác phẩm nữa cách đây không lâu. Ca khúc "Tình Đẹp Như Mơ", một sáng tác nổi tiếng của nhạc sĩ Lam Phương cũng không kém phần hấp dẫn và tinh tế.

Hoàng Lam | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn