Được tạo bởi Blogger.

Toma Kiệt cùng bộ ảnh "Tattoo Family" cực chất với niềm đam mê mãnh liệt

TIN SAO VIỆT - Toma Kiệt, tên là Nguyễn Tuấn Kiệt, sinh năm 1986, quê quán Nha Trang với niềm đam mê từ khi còn nhỏ. Và niềm đam mê ấy đã lan tỏa ra cả gia đình trong bộ ảnh "Tattoo Family" cực chất do nhiếp ảnh gia Kevin Trí Nguyễn thực hiện.

Toma Kiệt cùng bộ ảnh "Tattoo Family" cực chất với niềm đam mê mãnh liệt.

Toma Kiệt chia sẻ: "15 tuổi tôi vào Sài Gòn mưu sinh, kiếm sống. Bằng niềm say mê nghệ thuật từ nhỏ, tôi thường hay vẽ về các nhân vật trong truyện tranh. Đi tới nơi đâu, bắt chợt gặp được những bức tranh hay tượng điêu khắc nào đó, tôi cũng ngắm nghía và tìm hiểu, suy ngẵm sao người ta có thể vẽ được như vậy. Ngày qua ngày, kỹ năng và cũng như tình yêu dành cho môn nghệ thuật này lớn dần. Tuy nhiên vào thời điểm đó, Tattoo chưa thật sự phổ biến tại Việt Nam nên tôi không thể duy trì công việc này nếu không làm thêm nhiều công việc khác để kiếm sống".




Toma Kiệt vừa thực hiện bộ ảnh cả gia đình gồm vợ và 2 còn trai cùng vẽ Tattoo cực chất khiến nhiều ngỡ ngàng.

Bất chợt vào thời gian gần đây khi Tattoo trở thành 1 môn nghệ thuật được yêu thích, đón nhận của công chúng, đã giúp tôi thực hiện được đam mê. Tôi thực sự dành trọn tình yêu cho Tattoo, nơi mà không chỉ giúp tôi thoả sức sáng tạo, còn giúp tôi có thu nhập ổn định chăm lo gia đình nhỏ, đầu tư máy móc chuyên nghiệp hơn để phục vụ khách hàng. Với tôi, Tattoo thật sự là 1 môn nghệ thuật. Sau mỗi tác phẩm là một niềm hạnh phúc.




Bằng sức sáng tạo và lao động không ngừng nghỉ, tôi rất tự hào khi cho ra đời 3 shop Tattoo. Nơi đây đã trở thành nơi gặp gỡ của những anh em bạn bè gần xa, của những ai yêu mến Tattoo. Và năm 2014 vừa qua, tôi đã tham dự cuộc thi Tattoo Convention Việt Nam và giành liên tiếp 2 giải Nhì cho các tác phẩm nghệ thuật của mình. Tại Việt Nam Convention, tôi gặp được rất nhiều nghệ sĩ Tattoo trong và ngoài nước. Chúng tôi đã trao đổi kinh nghiệm với nhau rất nhiều. Đây chính là món quà, là sự công nhận nổ lực mà tôi đã cố gắng trong hơn 15 năm qua. Tôi sẽ luôn dành mãi tình yêu cho Tattoo.





Với tôi, sáng tạo và kiên trì là 2 yếu tố cốt lõi để dẫn tới thành công.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Kevin Trí Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn