Được tạo bởi Blogger.

Thành Đại Siêu bất ngờ công khai cháu gái hot girl

TIN SAO VIỆT - Thời gian gần đây dân mạng liên tục chia sẻ những hoạt động cũng như clip nổi bật trên tất cả các diễn đàn và các trang xã hội, được nhắc đến nhiều nhất là clip cover "Đâu chỉ riêng em" của ca sĩ Pittu Quyên – cháu gái nam ca sĩ người Việt gốc Thái – Thành Đại Siêu.

Thành Đại Siêu bất ngờ công khai cháu gái hot girl.

Sau buổi họp báo đánh dấu sự quay trở lại showbiz Việt cũng như ra mắt MV "Không Ai Thương Mình", ca sĩ Thành Đại Siêu công khai cháu gái mới 16 tuổi. Sở hữu chiều cao vượt trội và ngoại hình cân đối, cô gái vừa tròn 16 tuổi với giọng ca mềm mượt, dễ thương ít ai ngờ cô là chủ nhân của clip cover hit "Đâu chỉ riêng em" của ca sĩ Mỹ Tâm trong thời gian qua.

Chỉ mới 16 tuổi, ca sĩ Pittu Quyên có vẻ đẹp ngây thơ, trong sáng, khuôn mặt chưa từng dao kéo dù chỉ 1 lần, khiến cô thu hút nhiều lượt quan tâm hơn.

Cô hiện là học sinh, ngoài giờ học Pittu Quyên đi biểu diễn các chương trình ca nhạc, mới đây nhất Pittu Quyên còn là diễn viên chính trong MV "Không Ai Thương Mình" của nam ca sĩ Thành Đại Siêu.

Những hình ảnh mới nhất của ca sĩ hot girl Sài Thành nhận được nhiều lời khen ngợi trên mạng. Nhiều người nhận xét Pittu Quyên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung, như 1 thiếu nữ.

Mặc dù chỉ vỏn vẹn 16 tuổi nhưng Pittu Quyên hiện là gương mặt nổi bật trên mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của giới trẻ Việt. Ít ai ngờ, Pittu Quyên từng tham gia cuộc thi The Voice Kids và là học trò của đội huấn luyện viên Cẩm Ly.




Hiện tại Pittu Quyên (The voice Kids) là gương mặt đại diện của trường THCS & THPT Trí Đức và là một cây văn nghệ đáng yêu của trường. Với nét đáng yêu, giọng ca đầy tiềm năng cùng ngoại hình xinh đẹp Pittu Quyên (The voice Kids) nhanh chóng được mọi người mến mộ.

Thời gian sắp tới, có thể Thành Đại Siêu kết hợp cùng cháu gái Pittu Quyên trong 1 vài sản phẩm âm nhạc, anh mong những sản phẩm ra mắt sẽ hit và đến gần quý khán giả hơn.

Vẻ đẹp trong sáng, dịu dàng của ca sĩ hot girl 16 tuổi. Nhiều người khen ngợi Pittu Quyên ngày càng xinh đẹp, trẻ trung.

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn