Được tạo bởi Blogger.

Tái công diễn vở kịch kinh điển của cố NSƯT Đoàn Bá "Bóng ma nhà họ Mãn"

TIN SAO VIỆT - Một năm sau ngày mất của Đạo diễn NSƯT Đoàn Bá, nhằm tri ân và tưởng nhớ những đóng góp của ông trong nghệ thuật sân khấu với hơn 300 vở diễn đã được ông dàn dựng, Sân khấu Kịch Sao Minh Béo quyết định tái công diễn vở kịch "Bóng ma nhà họ Mãn" mà ông đã từng dựng cho sân khấu cách nay 4 năm và trở thành một vở kịch ăn khách nhất tại đây.

Tái công diễn vở kịch kinh điển của cố NSƯT Đoàn Bá "Bóng ma nhà họ Mãn".

"Bóng ma nhà họ Mãn" xoay quanh câu chuyện của một phụ nữ Việt Nam bị lừa bán sang Trung Quốc, bị ép làm dâu cho một gia đình phong kiến để kiếm con trai nối dõi tông đường, nhưng bản thân gia đình họ Mãn lại là một bi kịch đầy oan khuất bởi trước đó cũng có một người phụ nữ đã từng tự vận vì ép buộc làm vợ cho gia chủ, những bóng ma còn lởn vởn oan khuất, những lời nguyền chưa thể bước qua buộc cô gái trẻ tên Duyên, nhân vật chính của vở kịch đã hứng chịu và tìm cách vượt qua, trở về với gia đình quê hương ở Việt Nam.






Lần tái công diễn này, "Bóng ma nhà họ Mãn" được khoác lên mình một phong cách mới trong diễn xuất bởi một dàn diễn viên trẻ bên cạnh những diễn viên gạo cội, nhưng vẫn giữ được chất kinh điển nguyên tác từ lần công diễn đầu tiên của vở kịch. Đặc biệt vai chính của vở kịch, nhân vật Duyên được giao cho Thùy Nhung, một gương mặt trẻ đang trở thành ứng viên sáng giá tại các cuộc thi nhan sắc Việt Nam và lần đầu tiên đến với nghệ thuật kịch nói.






Trong thời gian vở kịch vẫn đang còn trên sàn tập, Sân khấu Sao Minh Béo đã mang vở diễn đến giao lưu với quý bà con phật tử và khán giả tại Long Thành - Đồng Nai.




"Bóng ma nhà họ Mãn" sẽ tái công diễn xuất diễn đầu tiên vào ngày 5/08/2017 tại Sân khấu Kịch Sao Minh Béo - 179 Bình Thới - Quận 11 - Tp.HCM.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Hoài Minh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn