Được tạo bởi Blogger.

Sự trở lại gây bão của nam ca sĩ Thành Đại Siêu

TIN SAO VIỆT - Bước ra từ công ty Thiên Thi, năm 2008 là đỉnh điểm đưa tên tuổi Thành Đại Siêu đến gần hơn với khán giả khi kết hợp cùng nữ ca sĩ Minh Hằng thành công với bản hit "Chia đôi một trái tim".

Sự trở lại gây bão của nam ca sĩ Thành Đại Siêu.

Sau thời gian dài vắng bóng trong làng âm nhạc Việt, quay trở lại âm nhạc Thành Đại Siêu mạnh dạn đầu tư sản phẩm âm nhạc khủng, anh ra mắt bản ballad “Không ai thương mình” liên tục đứng đầu BXH âm nhạc cũng như được mọi người chia sẻ khá nhiều. 

Được sự đón nhận nhiệt tình từ quý khán giả yêu mến, mới đây nam ca sĩ gốc Thái Thành Đại Siêu vừa có buổi họp báo ra mắt sự quay trở lại trong làng âm nhạc Việt cũng như ra mắt Mv ca nhạc “Không ai thương mình” do nhạc sĩ tên tuổi DC Tâm đo ni đóng giày cho anh. 










Buổi họp báo có khá nhiều anh chị em nghệ sĩ đến ủng hộ cũng như động viên đón nhận sự quay trở lại lần này của anh như: Ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Ôn Bích Hằng, ca sĩ Đinh Quốc Anh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ, … và rất nhiều ekip sản xuất cũng như những người bạn luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Anh chia sẻ: "Sau khi phát hành Mv Không ai thương mình, anh sẽ tiếp tục ra nhiều sản phẩm, để đáp lại tình cảm của khán giả dành cho mình, anh có thể kết hợp cùng một số ca sĩ nữ có gương mặt mới đầy tiềm năng".










Cùng lúc với ca khúc “Không ai thương mình”, Thành Đại Siêu có bản cover “Đâu chỉ riêng em remix” cũng được cộng đồng mạng đón nhận và chia sẻ nhiệt tình. Cùng thời điểm ấy xuất hiện bản cover “Đâu chỉ riêng em” của một ca sĩ nữ tên Pittu Quyên (The voice Kids) cũng khiến cộng đồng mạng choáng ngộp với vẻ ngây thơ cùng giọng hát trong trẻo của cô gái 16 tuổi.

Cả hai bất ngờ xuất hiện cùng nhau, một giọng ca trong trẻo đầy nội lực, ngoại hình xinh xắn dễ thương kết hợp cùng giọng nam ấm áp đầy tình cảm, đây có phải là cặp đôi song ca mới của làng âm nhạc Việt. Nếu kết hợp hai going ca này với nhau liệu có làm nên bản hit như đã từng song ca với Minh Hằng, cả hai đều gây tò mò cho khán giả yêu mến, đây có thể là 2 giọng ca sẽ được kết hợp cùng nhau trong thời gian tới. 








Pittu Quyên (The Voice Kids) đồng thời là nữ diễn viên chính trong MV Không Ai Thương Mình của nam ca sĩ Thành Đại Siêu đã phát hành vừa qua.

Giọng ca của Pittu Quyên xuất thân từ chương trình The Voice Kids 2014 là học trò của đội huấn luyện viên Cẩm Ly. Hiện tại Pittu Quyên (The voice Kids) là gương mặt đại diện của trường THCS & THPT Trí Đức và là một cây văn nghệ đáng yêu của trường. Với nét đáng yêu, giọng ca đầy tiềm năng cùng ngoại hình xinh đẹp Pittu Quyên (The voice Kids) nhanh chóng được mọi người mến mộ.

Trở lại lần này, Thành Đại Siêu có vẻ chững chạc hơn, anh luôn giữ hình ảnh của mình ở chỗ đông người để tránh những scandal không mong muốn xảy ra. 

Hứa hẹn sự quay trở lại lần này không làm cho quý khán giả mến mộ anh thất vọng, sắp tới anh sẽ phát hành thêm nhiều bản ballad nữa.


Phim ca nhạc KHÔNG AI THƯƠNG MÌNH - Thành Đại Siêu | Ti Gôn KAYA Club | Official MV.

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn