Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Kim Huệ hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp trong một buổi "party" thân mật

TIN SAO VIỆT - Ngày 19/8/2017 vừa qua Siêu Mẫu Thế Giới Việt Nam 2017 Kim Huệ đã có buổi tiệc ấm cúng tại OFO BEER, 126 Điện Biên Phủ, Quận 1 nhằm gửi lời tri ân và cảm ơn đến tất cả mọi người đã giúp đỡ cô trong thời gian vừa qua. Cũng chính thời điểm này là kỷ niệm 3 năm siêu mẫu Kim Huệ chính thức bước vào nghề mẫu. 

Siêu mẫu Kim Huệ hội ngộ bạn bè, đồng nghiệp trong một buổi "party" thân mật.

Trong buổi tiệc tối qua, có gia đình gồm ba mẹ, bạn bè, anh chị đồng nghiệp cũng đến tham dự chia sẽ niềm vui cùng với Siêu Mẫu Kim Huệ như Đạo diễn - NTK Tạ Nguyên Phúc, Trưởng Ban tổ chức Vietnam Fitness Model Duy Quách, Stylist Toản Trần, NTK Nguyễn Minh Tuấn, NTK Lê Hưng, Hoa khôi Doanh nhân Anh Thư và Doanh nhân Lâm Hải Vi, Doanh nhân Hana, Doanh nhân Ngọc Hưng, Diễn viên người mẫu Lê Quang Hoà, Người mẫu Đăng Khánh, Nam vương Quân Nguyễn, Hoa khôi Lương Lê, Người mẫu Nguyễn Vinh Trinh, Người mẫu Bích Trâm, Người mẫu Quách Hằng, Người mẫu Hiếu Hoà, Hoa khôi Triệu Hà Vy... và cùng sự góp mặt của nhiều anh chị trong giới báo chí. 


Stylist Toản Trần.


Doanh nhân Mộng Kiều đại diện cho Nha khoa Việt Nhật.


Trưởng Ban tổ chức Vietnam Fitness Model Duy Quách.


Đạo diễn - NTK Tạ Nguyên Phúc.


Ba mẹ của Kim Huệ cũng có mặt cùng con gái.










Bên cạnh đó, Siêu mẫu Kim Huệ cũng gửi lời cảm ơn đến những đơn vị cùng đồng hành với cô trong buổi tiệc: chị Doanh nhân Mộng Kiều đại diện cho Nha khoa Việt Nhật, chị Doanh nhân Anh Thư đại diện cho Thẩm mỹ viện Anh Thư, Doanh nhân Hana đại diện cho Hana Spa...










Ngoài ra, Siêu mẫu Kim Huệ còn thể hiện được khả năng MC dẫn dắt chương trình của mình. Cô đã biến hoá buổi tiệc với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau. Buổi tiêc vừa ấm cúng, xúc động nghẹn ngào với đôi lời chia sẻ, có lúc lại sôi nổi náo nhiệt và vui nhộn với phần rút thăm trúng thưởng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn