Được tạo bởi Blogger.

Sao Việt ngày 27/8: Như Ye bị bể show vì nước ngập, Hoài Tâm tươi vì đi làm kiếm tiền

TIN SAO VIỆT- Facebook ngày 27/8 có những tin nổi bật như: Ca sỹ Như Ý bị bể show vì nước ngập ở Houston. Danh hài Hoài Tâm cùng nghệ sỹ hải ngoại chụp hình ai cũng tươi vì đi làm kiếm tiền.

Sao Việt ngày 27/8: Như Ye bị bể show vì nước ngập, Hoài Tâm tươi vì đi làm kiếm tiền.

Những hình ảnh đời thường, những câu status ý nghĩa, dí dỏm, khó hiểu của người nổi tiếng vừa đăng tải đã tạo được cơn sốt trên Facebook trong 24 giờ qua. Chúng tôi xin tổng hợp chọn lọc 10 nhân vật nổi bật nhất, để gởi đến độc giả hiểu thêm về cuộc sống thường ngày của Sao Việt.

Hàn Thái Tú

"Trẻ con là vui là sướng nhất k lo lắng nhiều việc.. 

Deremon..... ới .."


Trịnh Kim Chi

"Đầu tuần đỏ thắm nha.chúc mọi người may mắn nào...."


Như Ý

"3 chiến sĩ lưu lạc giữa vùng bão. Nước ngập nhiều nơi ở Houston cản trở đi lại nên show đã ko thể diễn ra. Thế là mọi người đành nhìn nhau cười cho đơ buồn....chụp tấm hình ky niệm.Chi Diệu Hương cả đêm ko ngủ mặt mày nhợt nhạt trả lời điện thoại vì những khán giả đã mua vé gọi hỏi liên tục. It ra cũng có dip đến đây và cảm nhận 1 chút về ảnh hưởng của bão du rằng mấy ngày này chỉ còn mưa chút it. Nhiều người ở vùng biển cũng tránh bão chạy vào khách sạn để trú trong vài ngày. Đang lo lắng freeway nhiều nơi đang đóng, ko biết mai có cơ hội về lại Cali ko nữa. Huhu."


Mã Hiểu Đông

"Anh em hội tụ"


Bằng Kiều

"Với tôi, Hà Nội là máu thịt...
Sài gòn là tình yêu ❤️
Càng ngày càng yêu SG là sao ta..."


Khang Việt

"Thèm ko cưỡng nổi... !!! Nên em thử lần đầu tiên mua một trái sầu riêng tươi tại Mỹ... Trái này $40 Đô La, tính ra gần 900k Vnđ , trái này ở Vn mà mua chắc hơn 200k... vậy tính ra mắc hơn gấp 3-4 lần nhưng vẫn chấp nhận giá này được vì ăn vẫn rất tươi ngon, béo, ngọt, thơm phức luôn, ko thua gì sầu riêng Cái Mơn... Trước đây bên Mỹ ko có trái này để ăn đâu... Giờ thì ở Mỹ đã có nhiều loại trái cây VN rồi... nhập từ Florida và Mexico qua.... Rồi vậy là sẽ nổi mụn dài dài đây... Tại Việt mê Sầu Riêng lắm lắm luôn í... !!!"


Đoan Trường

"Bình yên và viên mãn với cuộc sống hiện tại..."


Lý Nhã Kỳ

""Tôi tin không có gì đến một cách tình cờ. Nếu tận tuỵ và có ước mơ, sẽ có ngày hái trái ngọt và bước thênh thang trên con đường mình xây dựng." 
Chúc cả nhà tuần mới gặt hái thêm nhiều thành công!"


Hoài Tâm

"Đi làm kiếm tiền nên đứa nào cũng tươi"


Hoàng Anh

"Đến giờ rồi...Anh Chị em ơi..."Chiến" nào "


Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn