Được tạo bởi Blogger.

Những 9x tỏa sáng trên kịch của cố NSƯT Đạo diễn Đoàn Bá

TIN SAO VIỆT - Để tưởng nhớ 1 năm ngày mất của cố NSƯT Đạo diễn Đoàn Bá, Sân khấu Sao Minh Béo vừa cho ra mắt tái công diễn vở kịch tâm lý xã hội kinh điển "Bóng ma nhà họ Mãn".

Những 9x tỏa sáng trên kịch của cố NSƯT Đạo diễn Đoàn Bá.

Xuất diễn vừa diễn ra vào tối 5/08/2017 tại sân khấu kịch Sao Minh Béo với hơn 400 khán giả tham dự và nhận được nhiều sự quan tâm mến mộ của khán giả yêu mến kịch Đoàn Bá, một tài năng nghệ thuật sân khấu Việt Nam.

Khác với lần công diễn cuối năm 2013 nhân dịp khai trương sân khấu Sao Minh Béo, lần tái công diễn 2017 "Bóng ma nhà họ Mãn" đã khoác lên mình một phong cách mới bởi một e-kip diễn viên trẻ bên cạnh các diễn viên gạo cội.


Diễn viên Liêm Nguyễn cùng với diễn viên Huỳnh Phú.

Từng diễn xuất các vai phụ trong các vở kịch "Mưa rừng", "Hồn ma phá án", "Xác sống", "Người tình trong đêm" nhưng với cách diễn tưng tửng nhưng rất có duyên, diễn viên trẻ Liêm Nguyễn đã được giao vai A Tệnh, vai nam chính xuyên suốt vở kịch.

Diễn viên Liêm Nguyễn cùng với Người đẹp Công sở 2017 Thùy Nhung và Huỳnh Phú. 

Diễn viên Liêm Nguyễn cùng với Danh hài Minh Béo.

A Tệnh là con cả trong gia đình họ Mãn, một chàng trai nghĩa khí luôn phản đối những quyết định khắt khe đậm chất phong kiến của cha mình, anh đã tìm mọi cách giải quyết mối bi kịch cho Duyên (Thùy Nhung) để thoát khỏi kiếp nô tỳ và tránh được những lời nguyền của dòng họ Mãn.








Cách diễn xuất của Liêm Nguyễn trong A Tệnh đã minh chứng cho cái kết có hậu của vở kịch là điều ác luôn bị tiêu diệt, bên cạnh những thói hư tật xấu của một lớp người thì luôn có những người tốt, biết thiện cảm và giúp đỡ những người không may gặp hoạn nạn.

Vở diễn đã nhận được nhiều lời khen ngợi từ hàng ghế khán giả bởi lối diễn xuất tự nhiên của các 9x trong một vở kịch tâm lý xã hội kinh điển.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Antonio Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn