Được tạo bởi Blogger.

Người đẹp Vân Anh "hẹn hò" cùng quý ông điển trai trong không gian cô điển

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, Á khôi Thời trang Vân Anh đã xuất hiện đầy bất ngờ khi "hóa thân" thành một quý cô sang trọng trong buổi "hẹn hò" cùng quý ông điển trai, lịch lãm.

Người đẹp Vân Anh "hẹn hò" cùng quý ông điển trai trong không gian cô điển.

Đươc biết, Á khôi Vân Anh đã kết hợp cùng người mẫu Tùng Đỗ tại một không gian đậm chất cổ điển Solist Pub, mang đến cho người xem cảm nhận rất khác về một phong cách sống hoàng gia quý tộc của nước Anh những năm 1870.

Bộ ảnh ấn tượng do nhiếp ảnh gia người Anh Marcus Lacey thực hiện dựa trên ý tưởng nước Anh vào những năm 1870.

Solist Pub với phong cách vừa cổ điển vừa hiện đại, luôn tạo ra những cảm xúc từ những điều nhỏ nhất, đặc biệt là âm nhạc.

Tọa lạc tại 65 Bát Đàn, ngay trung tâm Hà Nội, Solist Pub đưa người xem đến một không gian ấm cúng cùng tiếng đàn piano trầm bổng sẽ giúp xua tan những căng thẳng trong cuộc sống.


Chủ quán Hùng Cường, một tay trống có tiếng trong team Bản Nguyên luôn biết làm mới những cung bậc cảm xúc cho tất cả những ai ghé đến quán dù trong bất kỳ dịp "hẹn hò" nào. Không gian tầng 2 với phong cách cổ điển mang đến không gian riêng tư có thể nhâm nhi các loại rượu với đồ uống đa dạng, cigar... Còn tầng 1 là phong cách hiện đại, có ban nhạc phục vụ mỗi tối.

Ngoài ra hàng tháng cũng thường tổ chức mini show của các ca sỹ. Vừa qua, ca sĩ Tuấn Hưng, Uyên Linh, Hà Trần... đã có những buổi biểu diễn làm nức lòng những khán giả đến thưởng thức âm nhạc nơi đây.





Một phong cách cổ điển với cách trang trí và bày biện các vật dụng trong quán, tạo nên không gian rất dễ thương và tinh tế, mang lại cảm giác ngạc nhiên đến thích thú cho những ai lần đầu bước vào Solist Pub.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn