Được tạo bởi Blogger.

Mon 2k bất ngờ "lột xác" thành Hoàng hậu Võ Tắc Thiên

TIN SAO VIỆT - Nhắc đến Mon 2k, cộng đồng mạng nghĩ ngay đến cô nàng hot girl ngực khủng lắm chiêu của showbiz. Những ngày qua, sau khi liên tiếp gây bão đến nỗi cô nàng bị các đối thủ chơi xấu hack mất facebook hơn 500.000 người theo dõi.

Mon 2k bất ngờ "lột xác" thành Hoàng hậu Võ Tắc Thiên.

Trong khi cộng đồng mạng ko biết Mon 2k đang nơi đâu, thì học trò của ông trùm mạng xã hội A Tuân bất ngờ quay trở lại và "lột xác" thành Hoàng hậu Võ Tắc Thiên thể hiện quyền lực cùng chàng hot boy Nam Hee - MC của kênh truyền hình Yan TV.





Đây là bộ ảnh đánh dấu sự thay đổi rõ rệt của Mon 2k khi cô nàng lắm chiêu không còn khoe thân hình nóng bỏng như mọi khi. Mon 2k muốn khẳng định vị trí của mình khác hẳn các hot girl khác trong thời gian tới, sẽ là nhà đầu tư phim cũng như cùng với thầy A Tuân lập một quỹ từ thiện nho nhỏ từ chính thu nhập của mình để chia sẻ đến những mảnh đời bất hạnh định kỳ hàng tháng.





Được biết Mon 2k đang là nhà đầu tư tài chính lành nghề của kênh tài chính Happy Money. Happy Money là trò chơi tập làm nhà đầu tư tài chính đang làm điên đảo cộng đồng mạng, thu hút hàng triệu người chơi trên toàn thế giới và rất nhiều nghệ sỹ tên tuổi, hot mạng xã hội cũng đang tham gia...

Tham khảo thêm về kênh đầu tư tài chính mini này tại http://happymoney.com.vn.

Photo: Tuấn An Hồ
Model: Mon 2k - Nam Hee
Hậu trường: Minh Tuệ - Dương Tuấn - Lê Nha

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn