Được tạo bởi Blogger.

Loan Nguyễn: "Xây dựng một team mạnh không thể thiếu công sức của Boss team"

TIN SAO VIỆT - Gặp gỡ Loan Nguyễn, một cô gái trẻ hiện là Tổng đại lý phân phối sản phẩm chăm sóc sức khỏe thuộc hệ thống phân phối Châu Phạm Beauty, chúng tôi được hiểu hơn rất nhiều về cách xây dựng một hệ thống phân phối online cần sự nỗ lực và đoàn kết của cả team, đặc biệt là sự dẫn dẳt của Boss team.

Loan Nguyễn: "Xây dựng một team mạnh không thể thiếu công sức của Boss team".

Loan Nguyễn kể: "Gia đình em có 6 anh em, 3 anh trai đầu và kế đến là em và 2 đứa em gái. Em là gái lớn phụ ba mẹ ruột kinh doanh, gia đình cũng khá giả theo nghề kinh doanh thuỷ hải sản đã 4 đời liên tiếp".




"Khi em 27 tuổi lập gia đình, em về phụ bên chồng buôn bán, nhưng vì với bản tính có cá tính mạnh, nên em không muốn phụ thuộc hết vào kinh tế của gia đình bên chồng, em đã tìm đến bán đồ ăn online. Thời gian càng trôi qua, em lại càng đam mê cái nghề online càng nhiều, em không sợ cực, tự bán và đi giao từng món đồ ăn cho khách theo từng sở thích.




Được hơn 1 năm thì ba chồng em bệnh nặng nên phải ngưng một thời gian dài. Vào tháng 2/2017, khi vô tình lướt facebook, em biết về loại trà Slimming Tea, em đã order về dùng thử, kết quả ngoài mong đợi sau 2 tuần em đã giảm ký và bỗng trong đầu em lại có máu kinh doanh online trở lại. Và em bắt đầu nhập hàng từ tháng 3/2017 với cấp chi nhánh.


Sau hơn 5 tháng làm việc cùng với hệ thống và được sự dẫn dắt từ boss Châu Phạm, em hiện tại đang là tổng đại lý Quận 8 tại Sài Gòn và dự định sẽ bùng nổ lớn trong tháng 9 này. Đối với em, xây dựng được một team mạnh và đoàn kết thì không thể thiếu được công sức của người tạo ra team và quan trọng nhất là sự nỗ lực và tinh thần của các thành viên trong team. Đó chính là hệ thống vững mạnh của Boss Châu Phạm mà em may mắn được là thành viên trong team".


Vừa qua, Châu Phạm cũng vừa tổ chức sự kiên tri ân khách hàng và ra mắt sản phẩm phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân tại Tp. Bến Tre đánh dấu 10 tháng thành lập hệ thống Châu Phạm Beauty. Tại sự kiện, Châu Phạm cũng đã mời những "bậc thầy" về marketing để trainning cho toàn hệ thống, để củng cố lại kiến thức, cũng như giải đáp những thắc mắc của hệ thống trong khi làm việc, bán hàng và quảng bá sản phẩm.




Sản phẩm chăm sóc phụ khoa Vĩnh Hồng Xuân là bước tiến lớn của Slimming Care khi tiếp tục khẳng định thành công của công ty trong việc nâng tầm chất lượng chăm sóc phụ nữ không chỉ dừng ở việc gìn giữ vẻ đẹp vóc dáng từ bên ngoài mà còn là cả vẻ đẹp và sức khỏe phụ nữ từ bên trong.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn