Được tạo bởi Blogger.

Janny Thủy Trần "bật mí" kể chuyện tình dĩ vãng trong Single đầu tay

TIN SAO VIỆT - Sau thời gian ấp ủ, Janny Thủy Trần sẽ cho ra mắt Single đầu tay "Xin anh để em đi". Dự án âm nhạc này gồm 3 bản nhạc ballad do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận sáng tác riêng cho Janny Thủy Trần. Đặc biệt, "Xin anh để em đi" cũng chính là chuyện tình dĩ vãng để lại cho Janny Thủy Trần nhiều kỉ niệm sâu đậm.

Janny Thủy Trần "bật mí" kể chuyện tình dĩ vãng trong Single đầu tay.

Gần một năm đến với công chúng, Janny Thủy Trần không chỉ được mọi người biết đến với vai trò Hoa Hậu cùng hàng loạt hoạt động xã hội ý nghĩa mà còn cảm mến cô hơn khi Janny Thủy Trần nhiều lần thể hiện giọng ca bolero mượt mà. Sau nhiều lời kêu gọi và thúc đẩy, Janny Thủy Trần đã chính thức thử sức với con đường ca hát với thể loại ballad đầy tình cảm.






Sau khi nghe ca khúc đầu tiên của Nguyễn Hồng Thuận sáng tác, Janny Thủy Trần vô cùng ưng ý, rất phù hợp với phong cách và ý tưởng của mình. Cô và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã bắt tay cùng thực hiện ca khúc tiếp theo “Xin anh để em đi”, đây chính là chuyện tình đã để lại cho Janny Thủy Trần nhiều kỉ niệm sâu sắc khó quên. Với “Xin anh để em đi” Janny Thủy Trần thực hiện MV để truyền đạt tất cả tình cảm và tâm huyết của mình trong dự án lần này.

Đây là Single đầu tay đánh dấu mốc Janny Thủy Trần bước vào con đường âm nhạc, cô được nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận dành nhiều tình cảm hướng dẫn, trau chuốt và truyền đạt kinh nghiệm để Janny Thủy Trần có Single đầu tay chất lượng. Nguyễn Hồng Thuận sẵn sàng dành nhiều buổi cùng Janny Thủy Trần lên ý tưởng, tập luyện và kề cận cô những buổi thu âm.






Tại buổi thu âm cho single “Xin anh để em đi” Janny Thủy Trần chia sẻ: “Janny Thủy Trần cũng gửi lời xin lỗi đến những Fan đã mong chờ trong suốt 2 tháng qua. Những ca khúc đã được hoàn thành từ sớm, tuy nhiên sau khi mổ amidan thì Janny Thủy Trần bị mất tiếng, đã phải nghỉ dưỡng 1 thời gian dài thì bây giờ giọng của Janny Thủy Trần mới đỡ hơn, tuy nhiên vẫn còn hơi khàn và không được khỏe như trước.”


Hậu trường "Xin anh để em đi" - Ca sĩ Janny Thủy Trần.

Janny Thủy Trần còn cho biết cô đã có 1 kế hoạch dài cho con đường âm nhạc, sau khi mở màn bằng single ballad thì Janny Thủy Trần sẽ mang đến hình ảnh hoàn toàn khác lạ với sáng tác của nhạc sĩ trẻ Châu Đăng Khoa và hứa hẹn sẽ mang đến những tác phẩm do chính Janny Thủy Trần sáng tác.​

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn