Được tạo bởi Blogger.

Hot Face Hòa Nguyễn nổi bật trên sàn diễn thời trang khai trương tại Nam Định

TIN SAO VIỆT - Dù đang rất bận rộn để chuẩn bị cho Top 30 thí sinh vào nhà chung cuộc thi Hot Face 2017 nhưng Hòa Nguyễn vẫn tham gia các chương trình thời trang và anh chính là tâm điểm chú ý trong đêm diễn này.

Hot Face Hòa Nguyễn nổi bật trên sàn diễn thời trang khai trương tại Nam Định.

Được khán giả biết đến sau khi lọt Top 30 thí sinh vào nhà chung của cuộc thi Hot Face 2017 và cũng chính là model cưng của Ông bầu thời trang Tommy Văn tại Hà Nội, Hòa Nguyễn đang có những bước tiến vững chắc trong làng showbiz khi anh tiếp tục được sự ưu ái của các thương hiệu thời trang dành cho mình.


Đặc biệt, minh chứng cho sự thành công đó, Hòa Nguyễn với lợi thế chiều cao khủng 1m88 luôn là tâm điểm của sự chú ý trong các sự kiện khi anh góp mặt. Hiện tại, Hòa Nguyễn cùng các siêu mẫu của Ông bầu Tommy Văn đang rất bận rộn để chuẩn bị cho show Thời Trang Thu Đông 2017 lớn nhất trong năm của thương hiệu thời trang Biluxury sẽ diễn ra vào ngày 26/8 tới đây.

Sau một thời gian vào Đà Nẵng tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi Hot Face 2017, Hòa Nguyễn đã trở về Hà Nội nghỉ ngơi và tập trung cho việc học tại Trường Đại Học Kiến Trúc. Thế nhưng Hòa Nguyễn vẫn quyết định nhận lời tham gia các sự kiện thời trang bởi anh tâm sự đây là chương trình anh đam mê từ thuở nhỏ nên dù bận đến mấy cũng phải ráng sắp xếp để tham gia.

Cùng ngắm nhìn lại hình ảnh của Hot Face Hòa Nguyễn trong đêm khai trương thương hiệu thời trang Darvin, vào ngày 19/8 vừa qua tại Tp. Nam Định:










Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn