Được tạo bởi Blogger.

"Hot boy" Học viện Ngôi sao trở lại với hit "Cô ấy" đốn tim hàng nghìn fan

TIN SAO VIỆT - Khắc Minh - cậu em út của nhóm Ayor được nhiều bạn trẻ yêu mến với vai trò ca sĩ, Khắc Minh đã khẳng định tài năng của mình qua các cuộc thi và giành nhiều thành tích đáng nể như Top 4 X-factor 2014 và Á quân Học viện Ngôi sao 2015.

"Hot boy" Học viện Ngôi sao trở lại với hit "Cô ấy" đốn tim hàng nghìn fan.

Bước ra từ các chương trình thực tế, giữa sự cạnh tranh gay gắt của thị trường âm nhạc, Khắc Minh bằng sự cố gắng nỗ lực, không ngừng học hỏi của mình đã tạo được chỗ đứng riêng trong nghề cũng như trong lòng khán giả.

Ngoài thế mạnh là những bản pop ballad đầy cảm xúc, anh cho biết bản thân muốn thử sức cùng các thể loại khác như bán cổ điển, RnB, trữ tình, dân ca... Với ngoại hình sáng cùng giọng hát ổn, chàng sinh viên của trường ĐH Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM hứa hẹn sẽ là nhân tố triển vọng mới ở Vbiz.


Tháng 5 vừa qua người hâm mộ đã gặp lại một Khắc Minh hoàn toàn khác trong phim điện ảnh "Có căn nhà nằm nghe nắng mưa". Nhờ diễn xuất tự nhiên cũng như đảm nhận phần nhạc phim quá xuất sắc, Lê Khắc Minh ngày càng khẳng định tài năng của mình trước công chúng và nhận vô số lời khen ngợi. Chưa dừng lại ở đó mới đây, vào ngày 10/8 mới đây Khắc Minh tiếp tục cho ra single "Cô ấy" - một sáng tác mới của nhạc sĩ Bùi Công Nam.




Nếu như "Căn nhà nằm nghe nắng mưa" chở đầy những cảm xúc tình mẹ thiêng liêng, thì "Cô ấy" vẫn lối hát thủ thỉ, tâm tình mang những tiếc nuối đã xa của một tình yêu bỏ ngỏ. Trong single "Cô ấy" - ca khúc mới nhất của Khắc Minh ra mắt ngày 9/8 vừa qua được xem là ca khúc "đo ni đóng giày" cho chất giọng và cảm xúc trong chàng ca sĩ này.


Lối hát tinh tế, giàu cảm xúc, sự trau chuốt trong từng lời ca, "Cô ấy" khiến người nghe phải du dương, nhẩm theo từng câu hát lúc nào không hay. Với chất giọng trầm ấm, Khắc Minh luôn thể hiện được sự nổi trội của mình trong những ca khúc giàu tình cảm. Một ca khúc với ca từ gần gũi mà sâu lắng, giai điệu như phát ra từ trong tiếng lòng của người hát có lẽ là lí do khiến "Cô ấy" vừa mới "ra lò" đã nhận được những phản hồi nhiệt tình của khán giả nghe nhạc đến như vậy.

Trà My | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn