Được tạo bởi Blogger.

Hoàng tử Quang Anh hội ngộ cùng "Hoàng hậu" Tô Mai Thùy Dương tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Đêm 23/08/2017 vừa qua, tại Trung tâm hội nghị tiệc cưới The Adora Grandview đã diễn ra chương trình âm nhạc thời trang "Mỗi đêm nhạc một  mảnh đời" số 16, chủ đề "Ươm mầm sự sống", chương trình thiện nguyện giàu ý nghĩa lần này lập quỹ chung tay giúp đỡ em Trần Thị Minh Kha có chi phí mổ bắt con.

Hoàng tử Quang Anh hội ngộ cùng "Hoàng hậu" Tô Mai Thùy Dương tại sự kiện.

Nhà Thiết Kế Đinh Bách Đạt đã mang đến show diễn BST dạ hội Uptown Girl, bộ sưu tập cổ điển sang trọng dành cho cả nam và nữ. Nhận lời mời tham gia đêm diễn từ thiện, Top 10 Hoa hậu Hữu nghị Asean Tô Mai Thùy Dương xuất hiện với vai trò vedette của Uptown Girl.

Khoác chiếc váy dạ hội màu đen đồng sang chảnh, quyến rũ, Tô Mai Thùy Dương như một vị "Hoàng hậu" đầy quyền lực. Sự biến hóa trong phong cách diễn xuất khiến người xem ngạc nhiên về sự trưởng thành của Á khôi Miền Trung hiền lành thùy mị ngày nào.

"Hoàng hậu" Tô Mai Thùy Dương.

NTK Đinh Bách Đạt luôn chăm sóc từng chi tiết nhỏ để Thùy Dương xuất hiện rạng ngời trước công chúng.

Vừa xuất hiện tại background, Tô Mai Thùy Dương đã thu hút đông đảo khán giả mộ điệu thời trang và hâm mộ.

Trên sàn catwalk, Thùy Dương biến đổi phong cách liên tục gây ấn tượng cho người xem.

Đi bên cạnh "Hoàng hậu uy nghi" Thùy Dương là Hoàng tử ảnh Thế giới Quang Anh. Thiếu niên 14 tuổi sau thành công tại Chiang Mai, Thái Lan đã trở về tiếp tục tham gia hoạt động nghệ thuật. Mặc dù còn nhỏ tuổi nhưng Quang Anh đã có khí chất của một người mẫu chuyên nghiệp.

Quang Anh tự tin bên người mẫu Nguyễn Vĩnh Trinh.

Nghiêm túc và tỏa sáng trên từng bước Catwalk.

Thiếu niên đứng bên cạnh những chàng người mẫu trưởng thành vẫn toát lên vẻ thu hút, mạnh mẽ riêng không kém cạnh đàn anh. Từ trái sang phải: Người mẫu Vũ Nguyễn - Ngự Bình - Thanh Phúc - Vĩnh Trinh - Quang Anh - Tấn Dũng - Bảo Lộc Quốc Huy.

Góp mặt trong Uptown Girl còn có nhiều người mẫu xinh đẹp và trẻ trung. Những cô gái quyến rũ trong sắc đỏ: Huỳnh Như - Phương Hiền - Hà Xuyên.

Sắc trắng đen không bao giờ lỗi mốt khiến các cô gái luôn lộng lẫy. Từ trái sang phải: Elizabeth Thùy Dương - Hoa khôi Miền Trung Đoàn Hồng Trang - Nguyễn Vĩnh Trinh - Hồng Phương - Diễm My.

Người mẫu Thúy Nga lộng lẫy cùng NTK Đinh Bách Đạt.

Những bước chân kiêu sa của các người mẫu trên sàn catwalk. Người mẫu Trà My.

Người mẫu Ngô Diệu Hoa.

Người mẫu Julie Huỳnh Trang.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Vũ Thanh Tùng - Phạm Tuấn Anh - Trần Đức Anh
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn