Được tạo bởi Blogger.

Hiền Thục, NSƯT Thành Lộc cùng dàn sao thu âm bài hát về mẹ

TIN SAO VIỆT- Đây là một dự án do nữ ca sĩ Thanh Lan phát động. Bài hát "Con vẫn chưa lớn" của nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ với nội dung mang lòng kính trọng và biết ơn của 1 người con đối với mẹ khi bước ra đời với sóng gió và khó khăn.

Hiền Thục, NSƯT Thành Lộc cùng dàn sao thu âm bài hát về mẹ.

Thanh Lan tốt nghiệp cử nhân khoa thanh nhạc - Nhạc Viện TPHCM, cùng học chung NTN Quận 1 với Hiền Thuc, Quang Vinh, từng là thành viên của nhóm bè Cadillac và hiện tại đang hoạt động song song trong nhóm Mặt Trời đỏ và hát solo, chuyên viên âm nhạc của game show "Ca sĩ giấu mặt", giảng dạy thanh nhạc cho nhiều học viên, diễn viên.

 Ca sĩ Thanh Lan.







Thanh Lan chia sẻ: "Lần đầu tiên nghe bài hát này, Lan đã tự nghĩ phải làm 1 cái gì đó để bày tỏ lòng biết ơn đối với mẹ (dù đã muộn), thứ 2 là cám ơn các bà mẹ trên thế gian, thứ 3 là để ca khúc được đến một cách gần gũi nhất cho khán giả nên Lan đã chủ động liên hệ với các anh chị em nghệ sĩ như NSƯT Thành Lộc, ca sĩ Quốc Đại, Hiền Thục, Quang Vinh, Hồ Trung Dũng, Kyo York, Khánh Loan, diễn viên Đình Toàn, Bá Thắng, Hoà Hiệp, Cindy Thái Tài, nhóm Mặt Trời Đỏ, nhóm bè Cadillac, Trịnh Tú Trung, bé Minh Khang, bé Bào Ngư..."
















Khó khăn nhất khi thực hiện thu âm và ghi hình cho MV Con Vẫn Chưa Lớn là khâu sắp xếp giờ giấc để tất cả anh chị em đều có thể tham gia nên MV đã phải thu và quay trong 3 ngày liên tiếp; dù trời mưa to trong cả 3 ngày nhưng tất cả ekip gần 60 con người đều tâp trung đầy đủ và tham gia một cách nhiệt tình, vui vẻ.

"Lợi nhuận" chỉ thu về cho mình được chính là tình cảm của anh chị em, tình nghệ sĩ thật lòng với nhau, vì tất cả mọi người cùng hướng về một tình cảm thiêng liêng nhất mà ai cũng đã và từng có, đó là MẸ.

Trong tháng 9, Thanh Lan sẽ cùng ca sĩ Ngọc Phạm tổ chức 1 chương trình ca nhạc từ thiện ủng hộ cho bà con vùng cao Mù Cang Chải mang tên "Mẹ và em" với sự góp mặt của nhiều anh chị em nghệ sĩ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn