Được tạo bởi Blogger.

Fans nhiệt tình đón nhận sự quay trở lại của Thành Đại Siêu

TIN SAO VIỆT - Sau buổi họp báo đánh dấu sự quay trở lại cũng như ra mắt MV "Không Ai Thương Mình" khá thành công, Thành Đại Siêu bất ngờ xuất hiện tại một quán ăn vặt, anh nhanh chóng bị fans bắt gặp vây quanh chụp ảnh lưu niệm.

Fans nhiệt tình đón nhận sự quay trở lại của Thành Đại Siêu.

MV "Không Ai Thương Mình" là sản phẩm âm nhạc mà nam ca sĩ người Việt gốc Thái – Thành Đại Siêu ấp ủ từ rất lâu để thực hiện dành tặng cho quý khán giả yêu mến anh trong suốt thời gian qua, đây cũng là cầu nối giúp anh quay trở lại sân khấu, quay trở lại với quý khán giả yêu mến anh sau thời gian dài vắng bóng.



Buổi họp báo anh nhận được khá nhiều lời động viên, ủng hộ và chào đón nhiệt tình từ anh chị em nghệ sĩ cho sự trở lại như: ca sĩ Vũ Hà, diễn viên Phi Thanh Vân, diễn viên Ôn Bích Hằng, ca sĩ Đinh Quốc Anh, ca nhạc sĩ Nguyễn Đình Vũ,... và rất nhiều ekip sản xuất cũng như những người bạn luôn đồng hành cùng anh trong suốt thời gian qua.

Trong buổi ghi hình cho những dự án tiếp theo, anh ăn vội món ăn vặt tại một cửa hàng gần điểm quay, vô tình anh được những khán giả yêu mến vây quanh lưu giữ kỉ niệm bằng hình ảnh cực dễ thương.

Sự quay trở lại lần này, Thành Đại Siêu có vẻ chững chạc hơn, anh nghiêm túc hơn trong công việc, thấy rất rõ sự cầu toàn của anh trong công việc.

Những sản phẩm sắp tới của anh hứa hẹn mang đến những bất ngờ thú vị, cũng nằm trong dự án "Thanh Dai Sieu Come Back" của anh trong năm 2017 này.






Ca sĩ Thành Đại Siêu & Đức Ruby - ông chủ quán ăn vặt Ruby.

Nhạc sĩ Trần Thanh Hậu - người sáng tác cho Thành Đại Siêu bài hát "Đừng Yêu Ai Đó Quá Nhiều".

Thành Đại Siêu vui vẻ chụp ảnh selfie cùng mọi người.

Quán ăn vặt Ruby thu hút hàng trăm lượt khách giới trẻ tại khu vực Gò Vấp đến thưởng thức với nhiều món ăn vặt đang được thịnh hành bởi giới trẻ. Ngoài các món ăn vặt, quán còn có thức uống như coffee, trà sữa đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm.

Thời gian mở cửa: 8h00 sáng – 22h00 đêm
Địa chỉ: 825A Quang Trung – Phường 12 – Quận Gò Vấp – Tp HCM
Điện thoại: 0987 998 999

Quốc Anh | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn