Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Thùy Nhung tỏa sáng trên sân khấu

TIN SAO VIỆT - Xuất diễn thứ hai vở kịch kinh điển tâm lý xã hội "Bóng ma nhà họ Mãn" đã tiếp tục chinh phục khán giả yêu mến kịch Đoàn Bá và đã dần tạo nên dấu ấn diễn xuất của các diễn viên trẻ lần đầu tiên diễn kịch Đoàn Bá. Bất ngờ nhất là diễn viên Thùy Nhung, vai nữ chính Duyên trong vở kịch, một người đẹp lấn sân sang sân khấu theo sự dẫn dắt của Minh Béo hơn suốt một tháng qua.

Thùy Nhung ra giao lưu với khán giả trước xuất diễn.

Cùng với Minh Béo và Lê Nhớ giao lưu với khán giả.

Khởi nghiệp từ một 9x mê sưu tập và kinh doanh tiền cổ, thông qua sự giới thiệu của một người bạn với Minh Béo, chỉ qua một lần diễn thử Minh Béo đã gật đầu nhận làm học trò và chỉ sau một tuần, Minh Béo quyết định giao vai chính cho Thùy Nhung trong vở "Bóng ma nhà họ Mãn" và anh luôn tin mình sẽ truyền cả hứng diễn xuất đến cô học trò của mình. Qua hai xuất diễn, Thùy Nhung đã thật sự chinh phục được khán giả qua vai một cô gái Việt Nam có hoàn cảnh đáng thương nơi đất khách quê người.




Với chiều cao 1m78 cùng với gương mặt thuần Việt, tuy chưa qua bất cứ một trường lớp nghệ thuật chuyên nghiệp nào, nhưng với diễn xuất tuyệt vời chứng tỏ cái nhìn của Minh Béo luôn dành cho những năng khiếu nghệ thuật đến với sân khấu của mình như đất lành chim đậu.



Thùy Nhung đang là ứng viên sáng giá của Top 18 Người đẹp công sở 2017. Ngoài việc tham gia các vở diễn sáng đèn những đêm cuối tuần tại sân khấu Sao Minh Béo, Thùy Nhung luôn tham gia các hoạt động nghệ thuật để có thêm kinh nghiệm và kiến thức, tiếp tục những vai diễn mới tại sân khấu.




Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Antonio Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn