Được tạo bởi Blogger.

Diễn viên Phi Thanh Vân "đội mưa" chúc mừng Amy Lê Anh tổ chức mini show

TIN SAO VIỆT - Mặc dù trời mưa tầm tả nhưng Phi Thanh Vân vẫn mang dù đội mưa đến dự đêm nhạc mini show "Kiếp cầm ca" của nữ ca sỹ Amy Lê Anh được tổ chức tại phòng trà 4 Việt, diễn ra tối ngày 26/8, TP.HCM.

Diễn viên Phi Thanh Vân "đội mưa" chúc mừng Amy Lê Anh tổ chức mini show.

Chủ nhân đêm nhạc Amy Lê Anh xúc động khi Phi Thanh Vân tới đúng giờ mà trời mưa càng lúc càng nặng hạt, cô ra đón tận nơi và lau những giọt nước mưa còn đọng lại trên khuôn mặt của Phi Thanh Vân vô cùng tình cảm khiến các khán giả đi xem nhạc trầm trồ của sự thân thiết của cả hai.

Phi Thanh Vân đến ủng hộ ca sỹ Amy Lê Anh tổ chức đêm nhạc.

Nữ diễn viên vừa xuất hiện trước sự ngỡ ngàng của mọi người vì trời mưa khá lớn, nhưng vì lời hứa đến ủng hộ đồng nghiệp sau thời gia khá lâu mới có một đêm nhạc dành riêng cô nàng ca sỹ chuyên hát phòng trà.

Dù nước mưa đổ xối xả nhưng giải bạc siêu mẫu vẫn tươi tắn với nụ cười trên môi tay cầm dù một mình bước vào phòng trà. Là cựu người mẫu chuyên nghiệp, cô tự tin sải bước trên đôi cao gót trên đường trơn trợt để vào sự kiện.

Diện đầm màu nuy bó sát, nữ diễn viên "Cô gái xấu xí" cực kỳ gợi cảm với đường cong chuẩn Châu Á số đo 3 vòng 94-60-104 sau khi "đập lại xây mới" cách đây vài tháng được dân cư mạng đặc biệt quan tâm.

Sau khi thưởng thức đêm nhạc, Phi Thanh Vân sẽ bay ra Đà Nẵng với chuyến công tác vài ngày. Hiện tại cô đang ráo riết lo những dự án phát triển công ty mỹ phẩm do mình làm chủ và sẽ quay lại với điện ảnh trong thời gian tới.

Amy Lê Anh thừa hưởng những tố chất ca sỹ từ bà ngoại là nữ danh ca Giao Linh. Sở hữu giọng ca trầm khàn đầy nội lực, cô được mọi người biết đến trên 14 năm đi hát biểu diễn tại các phòng trà từ Nam tới Bắc. Tháng 10 năm 2016, "Hậu duệ Giao Linh" đăng quang ở ngôi vị cao nhất khi tham gia cuộc thi "Hoa hậu Quý bà Áo dài Việt Nam - Paris tại Pháp.

Ngoài Phi Thanh Vân còn có sự xuất hiện của Thúy Vinh, Miss Ngôi Sao Thùy Trang, nữ diễn viên truyền hình Ôn Bích Hằng...

Diễn viên truyền hình quen thuộc Ôn Bích Hằng tham gia đêm nhạc với vai trò ca sỹ.

Cựu người mẫu Thúy Vinh diện trang phục chuẩn men đến ủng hộ ca sỹ Amy Lê Anh.

Miss Ngôi Sao Thùy Trang nữ tính đến ủng hộ đêm nhạc.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn