Được tạo bởi Blogger.

Cùng Top 5 Người đẹp Áo dài Hoa khôi Nam Bộ 2017 Lương Kiều Thanh tham dự hành trình ra thăm Đất Bắc

TIN SAO VIỆT - Từ ngày 15/08/2017 đến 20/08/2017, cùng với Á khôi 2 Hoa khôi Nam Bộ 2017 Vĩnh Nghi, Á khôi 2 Hoa khôi Miền Trung - Top 8 Hoa hậu Di sản Toàn Cầu 2016 Trương Thuỳ Dương, Á khôi 2 Hoa khôi Du Lịch Việt Nam 2017 Liên Phương và các người đẹp Nam Bộ, Người đẹp Áo dài Lương Kiều Thanh đã tham gia đồng hành cùng hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc".

Cùng Top 5 Người đẹp Áo dài Hoa khôi Nam Bộ 2017 Lương Kiều Thanh tham dự hành trình ra thăm Đất Bắc.

Lương Kiều Thanh, sinh năm 1995, quê ở Tiền Giang, quê hương của Thái hậu Từ Dụ (hay Từ Dũ), Hoàng hậu Nam Phương, diễn viên Vân Trang, người đẹp Tăng Thanh Hà,... Lương Kiều Thanh vừa tốt nghiệp Trường Đại học Công Nghệ Tp.HCM. Với chiều cao 1m67, một chiều cao không quá lý tưởng để tham gia trên sàn diễn catwalk nhưng với nét mặt thanh tú, nhẹ nhàng và với suy nghĩ "Showbiz là chìa khoá để mở rộng mối quan hệ, xây dựng nền tảng và là cơ hội phát triển kinh doanh trong tương lai", Lương Kiều Thanh đã có những kế hoạch riêng cho mình.



Từ những ngày đầu tiên, Top 5 Hoa khôi Nam Bộ đã kết hợp cùng với Chương trình Gạo Thật - Trung tâm từ thiện Thật ở Hà Nội đến thăm hỏi, tặng quà đến bà con khu vực "Xóm nghèo ven sông Hồng". Cô gái đến từ vùng sông nước Miền Tây đã đến viếng Lăng Bác và thăm, chụp hình lưu niệm tại Cục Nghệ Thuật Biểu Diễn, Văn Miếu, Hồ Gươm, Phố Cổ,...

Chiếc áo dài Việt Nam và chiếc áo bà ba Nam Bộ luôn đồng hành cùng Top 5 Người đẹp Áo dài Hoa khôi Nam Bộ 2017 Lương Kiều Khanh trong chuyến hành trình thiện nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc".

Vươn dậy từ công cuộc khai sinh lập địa có lịch sử khởi nguồn đầy khó khăn gian khổ, trải qua hàng ngàn năm xây dựng và phát triển để có được nền văn hoá dân tộc đa dạng, phong phú như ngày nay, những người dân Bắc Bộ nói riêng và cả Việt Nam nói chung không thể không tự hào. Đặc biệt, tình nghĩa xóm làng "Một miếng khi đói bằng một gói khi no", hành trình Thiện Nguyện "Con ở Miền Nam ra thăm Đất Bắc" với mong muốn sẽ mang các bạn trẻ ngày càng hướng về cội nguồn dù bạn đang sinh sống ở vùng đất nào, với mong muốn tấm lòng của mỗi người ngày càng trải rộng, bao dung hơn với cộng đồng, với những mảnh đời bất hạnh, thiếu may mắn hơn chúng ta.



"Lương Kiều Thanh sẽ tham gia nhiều kế hoạch thiện nguyện không chỉ riêng các tỉnh, thành phía Bắc mà rộng mở đến mọi miền đất nước - nơi nào cũng cần các tấm lòng ấm áp, sự sẻ chia chân tình", Lương Kiều Thanh tâm sự.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn