Được tạo bởi Blogger.

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước "hotgirl livestream" thu hút hơn 5.000 lượt view trực tiếp

TIN SAO VIỆT - Thời gian vừa qua, liên tiếp những hiện tượng mạng xuất hiện phần lớn chạy theo xu hướng tiêu cực, phản cảm nhằm câu view, câu like gây ra khá nhiều bức xúc trong dư luận.

Cư dân mạng ngỡ ngàng trước "hotgirl livestream" thu hút hơn 5.000 lượt view trực tiếp.

Điều đó vô tình gây lên sự hiểu lầm tai hại là muốn nối tiếng nhanh thì cứ phải tạo scandal hay làm chuyện gì đó thật điên rồ. Điều này làm đau đầu khá nhiều đến cơ quan chức năng, cũng như thất vọng của những khán giả nghiêm túc khác.

"Hotgirl livestream" thu hút hơn 5.000 lượt view trục tiếp.


Nhưng điều bất ngờ vẫn luôn xảy ra,  sự xuất hiện của một cô gái tên Mỹ Hằng sinh năm 1996 - với gương mặt ưa nhìn, thiện cảm, ăn nói nhỏ nhẹ, ăn mặc kín đáo lại gây chú ý rất lớn khi livestream nhận được hơn 5.000 người xem cùng một thời điểm, được cư dân mạng ví von là "hotgirl livestream". Đây là điều bất ngờ khi chính những cái tẹn rất hot như Ngọc Trinh, Phương Trinh... và nhiều tên tuổi nổi tiếng thị phi khác cũng khó đạt được ngưỡng này.


Được biết Mỹ Hằng đang là học trò của ông trùm mạng xã hội - ca nhạc sỹ A Tuân, người đang nắm giữ cộng đồng hot facebook mạnh nhất Việt Nam. Và cô cũng chính là nữ tiếp viên tập sự của hãng hàng không VietJet.


Với chiều cao gần 1m70 và gương mặt thiện cảm. Không biết cô nàng có ý định lấn sân làng giải trí không? Nhưng chắc chắn chúng ta vẫn luôn thấy rằng, trong cuộc sống những điều nhẹ nhạng, đẹp đẽ vẫn luôn tồn tại, và sự tử tế vẫn luôn có chỗ đứng riêng của mình.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn