Được tạo bởi Blogger.

Cao Thái Hà vừa nhận lời làm đại sứ một thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp

TIN SAO VIỆT - Sau khi dự án điện ảnh "Yêu đi đừng sợ" ra mắt không lâu, Cao Thái Hà may mắn lọt vào mắt xanh của một thương hiệu về làm đẹp tại Hàn Quốc. Theo tiết lộ từ người đẹp gốc Cần Thơ, cô nhận mức cát-xê hơn 500 triệu đồng cho lần làm đại sứ thương hiệu trong 3 năm.

Cao Thái Hà vừa nhận lời làm đại sứ một thương hiệu trong lĩnh vực làm đẹp.


Sau khi đặt bút ký hợp đồng, cô cùng ekip phải sang Hàn thực hiện những cảnh quay tại đây. Lịch trình khá căng thẳng khiến người đẹp 9X khá lo lắng. Cô cho biết, mình sẽ phải thức dậy từ 8 giờ sáng và ghi hình đến 22 giờ mỗi ngày.


"Để nhận mức cát-xê cao, đồng nghĩa việc phải thực hiện những cam kết trong hợp đồng rất rõ ràng, rành mạch. Thời gian sang Hàn lần này hầu như Hà không được nghỉ ngơi mà phải lao vào làm việc cùng ekip. Trước đó, khá nhiều gương mặt làng giải trí được gửi hồ sơ và hình ảnh nhưng may mắn Hà được chọn. Thú thực, số tiền 500 triệu quá lớn nên Hà rất trân trọng cơ hội này và cố gắng làm việc thật tốt để hài lòng đối tác. Nó cũng nhắc nhở Hà rằng nếu lao động nghệ thuật hăng say và giữ hình ảnh sạch, sẽ có thành quả xứng đáng" - cô nói.


Xuất hiện tại sân bay tối 29/8, Cao Thái Hà khá vất vả vì hành lý nặng. Cô đến trước ekip hơn 30 phút và chủ động làm thủ tục tại quầy check-in. Thú vị hơn, người đẹp "Chạm vào danh vọng" mang theo gấu bông, vốn được coi là vật may mắn của riêng cô. Trong bất cứ lần công tác xa nhà, cô đều đem theo chú gấu bông này.


Hiện tại, Cao Thái Hà tạm ngưng đóng phim trong 2017 để tập trung học Anh văn và võ thuật. Nửa đầu năm, cô "cày" 5 phim truyền hình và cảm thấy cần thời gian để lấy lại cảm hứng và chăm sóc gia đinh nhỏ.

Duy England | Tin Sao Việt
Photo: Thành Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn