Được tạo bởi Blogger.

Cao Thái Hà hết lời khen ngợi "bạn trai" Ngô Kiến Huy với lối diễn xuất nhanh nhạy

TIN SAO VIỆT - Sau nhiều năm tìm kiếm cơ hội, Cao Thái Hà chính thức tham gia dự án điện ảnh lớn của đạo diễn Stephane Gauger: "Yêu đi đừng sợ". Trong phim cô đóng cùng Nhã Phương, Ngô Kiến Huy, Ái Phương...    

Cao Thái Hà hết lời khen ngợi "bạn trai" Ngô Kiến Huy với lối diễn xuất nhanh nhạy.

Trong "Yêu đi đừng sợ", Cao Thái Hà thủ vai người mẫu xinh đẹp và có cuộc tình hạnh phúc với Ngô Kiến Huy. Tuy nhiên, khoảng thời gian cô sang nước ngoài công tác, bạn trai phải lòng cô gái bí ẩn do Nhã Phương thủ vai. Chính người thứ ba khiến cô buộc lòng chia tay anh chàng ảo thuật gia điển trai dù còn yêu say đắm. Ngoài đời, Cao Thái Hà cho biết mình không thích những cô gái làm người thứ 3. Khi thủ vai diễn này, cô hiểu hơn cảm giác người trong cuộc và có thêm lý do để không hài lòng với những cô gái xen vào hạnh phúc người khác.


Xuất hiện trong buổi ra mắt phim, Cao Thái Hà được NTK Đức Vincie chuẩn bị đầm chất liệu ánh kim. Chiếc đầm còn được kết đá theo kiểu loang màu giúp Cao Thái Hà nổi bật cạnh những nhan sắc làng giải trí. Cao Thái Hà chia sẻ, trước đó cô từng thủ vai trong dự án điện ảnh "Mất xác" nhưng chỉ đến khi đóng "Yêu đi đừng sợ", cô có cơ hội tiếp cận ekip nước ngoài và học hỏi những kỹ năng mới. Cạnh đó, quá trình đóng phim chung giúp cô hiểu hơn về anh chàng đa tài Ngô Kiến Huy. Trên phim trường, chàng Bắp thường pha trò hài hước nhưng khi bước vào cảnh quay lại là con người khác hẳn và rất nghiêm túc. Việc đảm nhận vai trò bạn gái Ngô Kiến Huy trong phim buộc Cao Thái Hà phải ứng biến nhanh nhạy cùng bạn diễn để có chuyển biến tâm lý đồng điệu nhất.



"Bước vào điện ảnh bằng vai diễn thứ chính, Hà xem đây là cơ hội để mình tiếp cận lượng khán giả mới. Hơn hết, Hà có cơ hội làm việc ekip lớn để học thêm nhiều thứ cho công việc sau này. Vẫn còn sớm để khẳng định Hà sẽ đi đến đâu với điện ảnh nhưng chắc chắn Hà sẽ trau dồi và có quyết định táo bạo hơn vì nghề nghiệp. Hà vui khi sau khi xem phim, anh chị thân thiết khen Hà ăn hình, diễn có cảm xúc và phối hợp ăn ý với bạn diễn. Với Hà, bước đầu như vậy đã là một sự thành công" - cô nói.


Make up: Nghíp 
Photo: MR AT
Trang phục: Đức Vincie

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn