Được tạo bởi Blogger.

Bất ngờ trước diễn xuất nhập tâm của 9x kinh doanh tiền cổ

TIN SAO VIỆT - Tối 5/08/2017 tại Tp.HCM, vở kịch "Bóng ma nhà họ Mãn" được tái công diễn tại Sân khấu - Cinema Sao Minh Béo, nhằm tưởng nhớ 1 năm ngày mất cố Đạo diễn, NSƯT Đoàn Bá (1938-2016), tác giả và đạo diễn vở kịch.

Bất ngờ trước diễn xuất nhập tâm của 9x kinh doanh tiền cổ.

"Bóng ma nhà họ Mãn" được cố Đạo diễn - NSƯT Đoàn Bá dựng vào cuối năm 2013 được chọn để khai trương sân khấu kịch Sao Minh Béo, vở kịch xoay quanh câu chuyện cô gái Việt Nam tên Duyên bị lừa bán sang Trung Quốc cho một gia đình phong kiến lấy bối cảnh vào đầu thế kỷ 20. Càng bất ngờ hơn cho vai diễn nữ chính của vở kịch là một gương mặt 9x mới toanh lần đầu tiên xuất hiện trên sân khấu kịch. Thùy Nhung vào vai Duyên, nhân vật nữ chính của vở kịch với vai diễn xuyên suốt từ đầu cho đến cuối vở kịch đã làm người xem bất ngờ, thoát khỏi quan niệm về một người đẹp như một bình hoa di động.


Với chiều cao 1m79 và thân hình cân đối, gương mặt thuần Việt, nhân vật Duyên của Thùy Nhung đã khắc họa chân dung của một người phụ nữ hồng nhan bạc phận nhưng cô không đầu hàng số phận, tìm cách thoát khỏi bi kịch của cuộc đời mình.








Chỉ qua hai buổi tập, Thùy Nhung đã nhập tâm vào vai diễn và có những mảng miếng chân thật trên sân khấu, lấy nước mắt và những tiếng cười sảng khoái của khán giả trong suốt vở kịch.



Giao lưu chụp ảnh lưu niệm với khán giả sau xuất diễn.

Ít ai biết rằng, Thùy Nhung là một "kẻ ngoại đạo" của nghệ thuật và lần đầu tiên đến với nghệ thuật sân khấu. Thùy Nhung hiện đang kinh doanh tiền cổ và các vật phẩm sưu tập cao cấp, cô đang sở hữu một bộ sưu tập tiền xu thế giới và có cơ sở sản xuất tranh tiền, một vật phẩm độc nhất vô nhị có một không hai ở Châu Á. Hiện tại Thùy Nhung đang tranh tài sắc đẹp ở Top 18 Người đẹp Công sở 2017, bên cạnh công việc kinh doanh, Thùy Nhung luôn tham gia các sự kiện nghệ thuật giải trí và các hoạt động từ thiện.




Thùy Nhung đang tranh tài sắc đẹp ở Top 18 Người đẹp Công sở 2017.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Antonio Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn