Được tạo bởi Blogger.

Prince and Princess international: Đại diện nhí của Việt Nam trực tiếp gặp gỡ và tặng quà thị trưởng thành phố Chiangmai

TIN SAO VIỆT - Ngày thứ 2 có mặt tại thành phố Chiangmai trong khuôn khổ chương trình "Prince and Princess International 2017", các người mẫu nhí đã được tham gia nhiều hoạt động ý nghĩa. Trong đó, 3 đại diện nhí của Việt Nam đã có những thể hiện xuất sắc trong các hoạt động và thử thách của chương trình.

Prince and Princess international: Đại diện nhí của Việt Nam trực tiếp gặp gỡ và tặng quà thị trưởng thành phố Chiangmai.

Ngày 25/07 vừa qua, 3 đại diện nhí của Việt Nam đã lên đường sang Thái Lan tham dự cuộc thi "Prince and Princess International 2017" - sân chơi quốc tế dành cho các bé từ 4 đến 12 tuổi trên toàn Châu Á Thái Bình Dương được tổ chức thường niên tại Thái Lan. Đây là lần đầu tiên Việt Nam góp mặt vào sân chơi này với 3 đại diện nhí là Cao Hữu Nhật, Lê Huyền Vy và Nguyễn Lê Khánh Linh.





Hữu Nhật, Khánh Linh, Huyền Vy - 3 đại diện nhí của Việt Nam "chinh chiến" tại đấu trường quốc tế.

Trước khi diễn ra đêm chung kết, các thí sinh nhí của chúng ta có những ngày tham quan và trải nghiệm các hoạt động văn hóa ý nghĩa tại "xứ sở chùa Vàng". Sau ngày đầu tiên hoàn thành các thủ tục và gặp gỡ các phái đoàn, 3 gương mặt nhí Việt Nam bắt đầu chuỗi hoạt động thú vị như tham gia diễu hành, giao lưu tặng quà cho thị trưởng thành phố Chiangmai, tham quan khu săn đêm Chiangmai, tham quan Làng ô truyền thống Bo-sang,…

Trong buổi sáng ngày thứ 2 tại Thái Lan, các thí sinh đã có những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Mở đầu cho chuỗi hoạt động của chương trình là tham quan buổi diễu hành tại công viên "Tượng đài 3 vị vua" và được gặp gỡ, trực tiếp tặng quà cho thị trưởng thành phố Chiangmai.







Quang cảnh hoành tráng và náo nhiệt của buổi diễu hành.

Các thí sinh tham dự buổi lễ chào đón và tặng quà cùng thị trưởng thành phố Chiangmai.

Các thí sinh vui vẻ tham dự buổi diễu hành.

Khánh Linh (trái) chụp ảnh cùng đại diện nước bạn Singapore.

Bên cạnh đó, các bạn nhỏ còn có chuyến tham quan cổng Thapae - biểu tượng du lịch của tỉnh Chiangmai và đến thăm làng nghề truyền thống Bo-sang và được tự tay tham gia các công đoạn làm nên một chiếc ô truyền thống của "xứ sở chùa vàng". Trong tất cả những hoạt động, 3 mẫu nhí của Việt Nam đều đã khẳng định được sự chủ động, tự tin, thông minh và để lại những ấn tượng thật tốt trong mắt công chúng nước bạn.

Các thí sinh chụp ảnh kỉ niệm tại biểu tượng du lịch của thành phố Chiangmai – Cổng Thape.

Các bạn nhỏ thích thú khi được học cách làm ô thủ công.

Các thí sinh chụp ảnh kỉ niệm tại nhà hàng Tulou - nơi sẽ diễn ra tiệc chào mừng của chương trình.

Buổi tối cùng ngày 3 gương mặt đại diện của Việt Nam đã có những trải nghiệm tuyệt vời tại khu săn đêm Chiangmai Safari. Dù là thí sinh nước bạn nhưng cả 3 mẫu nhí Hữu Nhật, Huyền Vy và Khánh Linh đã thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và thân thiện trong các hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình. Đặc biệt trong thử thách tắm các con voi - quốc vật của đất nước Thái Lan, cả 3 thể hiện sự thông minh, khéo léo và yêu động vật, nhận được sự đánh giá cao của các phái đoàn và nước chủ nhà.

Chỉ còn 3 ngày nữa, chung kết "Prince and Princess International 2017" sẽ diễn ra, hãy cùng hi vọng những tài năng nhí của Việt Nam sẽ thể hiện hết mình và đem về vinh dự cho đất nước. Mọi hoạt động của chương trình tại Thái Lan đều sẽ được cập nhật sớm nhất tới quý độc giả! 

Lan Lê | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn