Được tạo bởi Blogger.

Lộ ảnh hậu trường vui nhộn của Ông bầu Tommy Văn cùng các nàng siêu mẫu xinh đẹp

TIN SAO VIỆT - Hậu buổi chụp hình quảng cáo của các siêu mẫu, hình ảnh ông bầu Tommy Văn bất ngờ lọt ống kính của nhiếp ảnh gia khi anh đang vô tư tạo dáng khiến nhiều người thích thú.

Lộ ảnh hậu trường vui nhộn của Ông bầu Tommy Văn cùng các nàng siêu mẫu xinh đẹp.

Được mệnh danh là Ông bầu sống tình cảm và luôn hết lòng với người mẫu của mình, Ông bầu Tommy Văn dành được nhiều tình cảm của người đối điện cũng như fan hâm mộ.


Ông bầu Tommy Văn từng chia sẻ rằng: "Tôi không phải là người quá quan trọng chỗ cao sang hay bình dân, chẳng qua tùy từng công việc yêu cầu thì phải xuất hiện sao cho phù hợp thôi. Bản thân tôi cũng chưa bao giờ nghĩ mình là ngôi sao hay cái gì đó quá ghê gớm, nên tôi muốn mọi chuyện thật tự nhiên. Dù ở đâu, làm gì, tôi cũng muốn mình là chính mình, được tự do và khán giả luôn dành tình thường cho mình là đủ. Sẽ có nhiều khán giả nghĩ nghệ sĩ hay người nổi tiếng thường ưa thích những nơi sang trọng để tỏ vẻ đẳng cấp, hoặc để tránh ánh mắt tò mò. Nhưng với Ông bầu Tommy Văn, đời thường của anh vô cùng bình dị, sẵn sàng ngồi ăn vỉa hè, quán cóc. Mỗi khuya trên đường Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội, ai cũng dễ dàng thấy một Ông bầu Tommy Văn gần gũi và bình dân bên bạn bè".

Cùng ngắm hình ảnh vô cùng đáng yêu của Ông bầu Tommy Văn cùng siêu mẫu Việt Ngân, Bùi Thảo Phương và Hoa hậu Make up Lan Anh với sự hợp tác của photographer Võ Minh Nhật:


















Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn