Được tạo bởi Blogger.

Hồng Dương gợi nhớ một thời áo trắng bằng MV "Hát khúc yêu thương"

TIN SAO VIỆT - Sáng ngày 8/7 trang nhạc nhaccuatui tung ca khúc mới của nam ca sĩ Hồng Dương, một ca khúc khác biệt hát về tuổi học trò.

Hồng Dương gợi nhớ một thời áo trắng bằng MV "Hát khúc yêu thương".

Ngay sau đó, trên trang cá nhân của anh cũng chia sẻ MV ca khúc "Hát khúc yêu thương" với dòng trạng thái nhắn gửi cho các em học sinh 1999: "Sáng cuối tuần với MV mới cứng cừng cưng về thời học trò nào các bạn ơiii.. Cùng thưởng thức cả mắt lẫn tai sản phẩm mới ''Hát khúc yêu thương'' nhé các bạn ..!



Sáng tác: Trần Thế Công (cựu học sinh khoá 94/97, trường THPT A Hải Hậu) 

Thể hiện: Hồng Dương (đồng hương tác giả)

Phối khí: Minh Thắng

Studio - Master: Đăng Thuận 

Chịu trách nhiệm hình ảnh: HD Team 

Chỉ đạo nội dung - Đạo diễn: Hồng Dương 

Biên kịch - Trợ lý: Hàn Vi

Đạo diễn hình ảnh: Hoàng Soobio 

Camera - Dựng phim: Bùi Xuân Hoàng - Phan Hiền

Flycam: Long Văn Đỗ 

Make up: Phương Lương 

"Nhân dịp các em 1999 vừa hoàn thành xong công cuộc thi cử và cũng là dấu mốc quan trọng trong cuộc đời với con đường tiếp theo cho tương lai, chúc các em vững bước trên con đường mới và hãy luôn khắc ghi, nhớ về kỷ niệm của 12 năm học nhé!", Hồng Dương chia sẻ.

Một sản phẩm của HD Team.

Sau lần trở lại với vai trò là đạo diễn, Hồng Dương đã không ngừng khiến fan và khán giả bất ngờ. Tài năng và sự cống hiến cho nghệ thuật của anh đang dần được khẳng định. Đặc biệt MV "Hát khúc yêu thương" được nam ca sĩ chia sẻ: "MV quay tại chính quê gốc của gia đình mình đó là một niềm vui và tự hào của riêng anh".


Cùng với đó là những lời tâm sự khi ekip HD Team thực hiện, khó khăn về điều kiện chưa được chuẩn bị tốt, thời tiết ngày hôm đó mưa nhưng tất cả mọi người đều cố gắng. MV chỉ quay trong một ngày. Hồng Dương gửi lời cảm ơn đến tất cả các em học sinh trường THPT A Hải Hậu và các thầy cô, đã giúp đỡ ekip hoàn thành MV "Hát khúc yêu thương". 


MV Hát khúc yêu thương - Hồng Dương M4U.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn