Được tạo bởi Blogger.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Sen Slim

TIN SAO VIỆT - Ngày 23/7/2017, Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên cùng với các khách mời thân thiết của Sen Slim như MC Ốc Thanh Vân, diễn viên - ca sỹ Trương Quỳnh Anh, ca sỹ Tim, ca sỹ Hương Tràm, siêu mẫu Hà Việt Dũng, và đông đảo các hotgirl nổi tiếng vừa tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới ngay tại Tp.HCM.

Hoa hậu Kỳ Duyên rạng rỡ tham dự buổi ra mắt sản phẩm mới của Sen Slim.

Thương hiệu Sen Slim, là sản phẩm của công ty TNHH Thiên nhiên TS Việt Nam (TS Natural) thuộc TS GROUP chính thức ra mắt thị trường thêm 2 sản phẩm mới, nâng tổng số sản phẩm chuyên biệt giải pháp hoàn hảo dành cho vóc dáng và cân nặng lên 4 sản phẩm mang tính đột phá thị trường, đó chính là:

P Viên uống Detox giảm cân Sen Slim

P Tinh thảo mộc giảm cân, tan mỡ, lợi sữa Sen Slim +

P Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim

P Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim

Hoa hậu Nguyễn Cao Kỳ Duyên khoe dáng chuẩn tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm mới Sen Slim.


Chị Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch Hội đồng quản trị TS Group cùng siêu mẫu Hà Việt Dũng.


MC Ốc Thanh Vân.

Hotgirl Kelly.

Ngoài ra, tại sự kiện, TS NATURAL chính thức công bố Đại sứ Thương hiệu Sen Slim - Diễn viên Bảo Thanh. TS NATURAL là công ty sở hữu hơn 20 thương hiệu Dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Đặc biệt, nhiều Sao đã trở thành khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên.




Sản phẩm Sen Slim cũng vừa nhận được giải thưởng "Sản phẩm huy chương vàng vì cộng đồng" năm 2017. Đây là giải thưởng chính thống của Nhà nước, được cấp phép bởi Tổng cục Tiêu chuẩn Đo lường Chất lương - Bộ Khoa học và Công nghệ phối hợp cùng Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam tổ chức và trong quá trình bình xét có rất nhiều thương hiệu lớn trong nước và Quốc tế. 


Ca sĩ Hương Tràm.


Vợ chồng ca sĩ Tim - Trương Quỳnh Anh.

Hai sản phẩm đã được ra mắt trước đó là:

Viên uống Detox giảm cân Sen Slim: với thành phần Cao sơn tra, cao trà xanh, cao lá sen, tinh nghệ tươi, tinh dầu hoa anh thảo... tuyệt đối an toàn với sức khỏe từ 100% thảo mộc cô đặc từ thiên nhiên. Sản phẩm này giúp giảm cân nhanh chóng hiệu quả vượt trội, an toàn nhất đối với sức khỏe và sắc đẹp.

Tinh thảo mộc giảm cân tan mỡ lợi sữa Sen Slim +: với thành phẩn Tảo biển Spirulina Nhật Bản, nụ vối, cúc hoa, phù lăng, lá sen, tinh bưởi, tinh nghệ… là giải pháp hoàn hảo cho phái nữ giảm cân, thon dáng, hỗ trợ phụ nữ lợi sữa sau sinh. Tinh thảo mộc giúp bồi bổ khí huyết, hồng da, chống lão hóa…

Với hai dòng sản phẩm mới của Sen Slim:

Mầm ngũ cốc non giảm cân Sen Slim: chắc chắn sẽ đáp ứng tối đa nhu cầu giảm cân thon dáng của khách hàng. Mầm ngũ cốc giảm cân cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cho cơ thể như Vitamin B1, B2, B6, C, E…, các loại khoáng như canxi, sắt, magie,… sử dụng mỗi sáng 1 cốc giúp cho quá trình hoạt động cả ngày được diễn ra tốt nhất mà không cảm thấy thiếu năng lượng. Mầm ngũ cốc giảm cân có chứa chất xơ tan được, nó giúp cho quá trình tiêu hóa trong dạ dày được diễn ra dễ dàng và thuận lợi, tăng quá trình trao đổi chất, giảm mỡ máu, tăng cường sức khỏe.

Mầm ngũ cốc non tăng cân Sen Slim: là thực phẩm bổ sung chất dinh dưỡng hoàn hảo mỗi ngày. Các thành phần gồm: Gạo nếp, đậu nành loạt hạt nhỏ, đậu xanh hạt tiêu, đậu đen loại xanh lòng, đậu đỏ hạt nhỏ, đậu trắng hạt nhỏ, hạt sen, ý dĩ, mè đen; và chứa các chất béo không no, chất xơ cùng các loại vitamin như B1. B2, B3, B6,… các nguyên tố vi lượng như Canxi, sắt, magie, selen, kali, natri,... Đặc biệt, mầm ngũ cốc non có chứa Nhân sâm kết hợp cùng Đông trùng hạ thảo - là một loại thảo dược quý hiếm và có tác dụng cực tốt đối với sức khỏe và tăng cân nhanh chóng.

Chị Nguyễn Thu Trang – Chủ tịch Hội đồng quản trị TS Group.

Ông Nguyễn Đức Tân, CEO TS Group.

Với công nghệ đột phá, sản xuất trên dây chuyền thiết bị hiện đại của Hoa kỳ với nguồn nguyên liệu ngoại nhập từ Tây Ban Nha, Hàn Quốc, Nhật Bản....Các sản phẩm mới của thương hiệu Sen Slim đã được đón chào, tin dùng và thực sự gây được tiếng vang chỉ sau 1 thời gian ngắn ra mắt nhờ hiệu quả và an toàn cao.

Cũng tại buổi lễ, TS Natural Công bố đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh, cũng là 1 vị khách hàng thân thiết của TS NATURAL. Với sứ mệnh đem đến cho phụ nữ Việt một vóc dáng thon gọn, lợi sữa cho phụ nữ sau sinh, an toàn tuyệt đối hoàn toàn từ thiên nhiên, cũng như chính thông điệp của thương hiệu "Vóc dáng hoàn hảo, thanh lọc mỗi ngày".



TS Natural Công bố đại sứ thương hiệu Sen Slim là diễn viên Bảo Thanh.

Hiện nay với kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 1500 đại lý. cộng tác viên, TS NATURAL đang đưa những sản phẩm chất lượng của Việt Nam vươn ra thế giới, sánh vai với các dòng sản phẩm cao cấp trên thị trường quốc tế. Tháng 5 vừa qua, TS NATURAL đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách phân phối nước ngoài của tập đoàn.


Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn