Được tạo bởi Blogger.

Hãng Phim – Sân Khấu Sao Minh Béo tuyển sinh diễn viên khóa mới

TIN SAO VIỆT - Với dòng tuyển sinh: "Các bạn không phải là diễn viên, các bạn muốn được được đứng trên sân khấu, các bạn muốn mang giải thưởng về nhà... và đặc biệt muốn được diễn xuất cùng các anh chị diễn viên nổi tiếng... Hãy xem ngay thông tin tuyển sinh của Hãng Phim – Sân Khấu Sao Minh Béo". 

Hãng Phim – Sân Khấu Sao Minh Béo tuyển sinh diễn viên khóa mới.

- Xin chào Anh Kiên, được biết Cty anh đưa ra thông báo tuyển sinh gameshow Kịch với nhau, dù trước đây khi ra thông báo tuyển sinh học viên đã có nhiều ý kiến trái chiều, nay lại tiếp tục tuyển sinh không biết ý định của Công ty như thế nào?

Thưa anh, chúng tôi là Công ty làm ăn đàng hoàng, đã thành lập gần 5 năm nay, ra đời nhiều tác phẩm sân khấu và điện ảnh nghệ thuật chuyên nghiệp. Khi dự thi liên hoan sân khấu đạt nhiều huy chương vàng bạc, vừa thành lập sân khấu và hãng phim, chưa có xảy ra 1 vấn đề gì nhưng không hiểu sao một số báo phản ánh không đúng sự thật, chúng tôi có chức năng tuyển sinh và đào tạo tại chổ nhưng hiện nay dường như họ luôn tìm cách chặn con đường phát triển của Công ty chúng tôi. Công ty do tôi làm giám đốc, làm việc và tuân thủ theo pháp luật hiện hành nên không cớ vì chỉ vì một vài bài báo hay ý kiến cá nhân lại có thể làm ảnh hưởng đến hoạt động của Công ty.

Chúng tôi không bàn về chuyện Nghệ sĩ Minh Béo, vì ngoài anh ấy chúng tôi còn hơn 20 diễn viên và nhân viên còn đang hoạt động. Định hướng của chúng tôi là tăng chất lượng để chinh phục khán giả, khi khán giả còn ủng hộ Công ty thì không cớ gì chúng tôi phải trùng bước.

- Vậy chương trình gameshow Kịch với nhau là như thế nào thưa anh?

Thời gian gần đây, rất nhiều chương trình đã đưa bộ môn kịch nói đang trở thành phong trào phát triển rộng và trở thành một trào lưu phát triển trên truyền hình. Nhưng khán giả chỉ có thể thấy qua màn ảnh. Với chương trình gameshow "Kịch với nhau" bạn sẽ có thể làm người chơi trực tiếp tại sân khấu, và đưa những cảm xúc thật bằng diễn xuất đến từ những diễn viên chuyên nghiệp qua những tiểu phẩm bất ngờ. Và bạn cũng có thể trải nghiệm trở thành một trong những diễn viên “bất đắc dĩ“ bên cạnh các nghệ sĩ tài năng nổi tiếng. Những thí sinh được BTC lựa chọn tham gia vào những đêm thi thứ 6 hàng tuần tranh giải sẽ có cơ hội thử sức trở thành diễn viên chuyên nghiệp với một buổi diễn chính tại Sân khấu Sao Minh Béo – 179 Bình Thới, phường 9, quận 11, Tp.HCM.


- HÃY LÀM NGƯỜI CHƠI GAMESHOW “KỊCH VỚI NHAU“ CHƯƠNG TRÌNH LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI SÂN KHẤU VIỆT NAM GIẢI THƯỞNG 3.000.000 VNĐ/TUẦN.

VÀ GIẢI THƯỞNG QUÝ LÊN TỚI 10.000.000 VNĐ DÀNH CHO CÁ NHÂN/NHÓM KỊCH DÀNH GIẢI THƯỞNG CHUNG CUỘC. CƠ HỘI ĐƯỢC ĐÀO TẠO KHÓA HỌC DIỄN VIÊN 3 THÁNG MIỄN PHÍ CŨNG NHƯ THAM GIA VÀO CÁC VAI DIỄN TRONG VỞ DIỄN CỦA SÂN KHẤU.


- Còn đối tượng tham gia như thế nào?

I. ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:

1. Độ tuổi: tuổi từ 18 trở lên
2. Điều kiện:
- Là công dân Việt Nam/người gốc Việt/người nước ngoài biết nói tiếng Việt.
- Có năng khiếu diễn xuất kịch, hài.
- Có thể đăng ký theo cá nhân hoặc nhóm.
- Có một lượng fan ủng hộ nhất định ( ≥ 20 người)

II. CÁCH THỨC THAM GIA:

Đăng ký: Liên hệ trực tiếp với Văn phòng Sân Khấu Sao Minh Béo qua số điện thoại: 0976206025 (Anh Tố Hữu) – 0908103058 – (08) 38588268.

Địa chỉ: Hãng Phim - Sân Khấu Sao Minh Béo 179 Bình Thới – P.9 – Q.11 – Tp.HCM (ngay Trung tâm Văn hóa quận 11). Điện thoại 0838588268 – hotline 0902388398.

Hoặc gởi email về địa chỉ: tohuu10121995@gmail.com với những thông tin sau:

- Bản khai Lý lịch cá nhân
- Hình ảnh chân dung và toàn thân
- Đoạn clip, video về diễn xuất của bản thân, những clip đã từng ghi lại hình ảnh bạn đã từng tham gia diễn xuất
- Scan CMND qua email (khi tới địa điểm tham dự vui lòng đem CMND photo công chứng)
- Mẫu đăng ký tham dự chương trình (sẽ điền đầy đủ thông tin khi tới ngày tham dự)
- Số điện thoại, email, facebook , zalo…

III. QUY ĐỊNH CHUNG:

- Khi được BTC thông báo tham dự chương trình, thí sinh vui lòng mang đầy đủ hồ sơ theo yêu cầu BTC
- Thông tin cung cấp phải chính xác
- Cam kết bảo mật mọi thông tin được đưa ra từ BTC


- Đây có lẽ là gameshow trực tiếp trên sân khấu đầu tiên, anh có tin rằng mình thành công?

Tôi không dám chắc chắn 100% nhưng hiện nay theo xu hướng khán giả thích thi gameshow trên truyền hình, mà nơi đó casting gắt gao đôi lúc có chương trình còn phức tạp như dàn xếp kết quả thí sinh hay khó có cơ hội được thi game thì với gameshow Kịch với nhau, họ có thể thoải mái thể hiện tài năng của mình ngay trên sân khấu mà không chịu bất cứ áp lực nào từ BTC, tôi tin nếu có lòng đam mê nghệ thuật sâu sắc họ sẽ tham gia được và thành công, hy vọng qua gameshow này chúng tôi sẽ khám phá ra nhiều tài năng mới cho nghệ thuật. Tôi tự tin đây là gameshow đầu tiên tại Việt Nam.

- Được biết anh cũng vừa cho tái dựng phiên bản mới vở kịch ma Người Tình Trong Đêm? Anh có thể chia sẻ?

Đây là vở kịch từng làm mưa làm gió gần 2 năm qua với dàn ê kíp Tùng Lâm, Băng Di, Nhã Trúc…nhiều xuất diễn đã không còn vé trống, nay tái dựng lại theo yêu cầu của khán giả nhất là các bạn trẻ với dàn diễn viên hoàn toàn mới.

Ngày 8/7 tới đây, Sân Khấu sẽ công diễn vở kịch kinh dị ma mang màu sắc Thái Lan "Người tình trong đêm" lấy bối cảnh xứ chùa Vàng, Thái Lan kể về câu chuyện tình của Win và Ivy. Cứ tưởng rằng sau đám cưới sẽ mở ra cuộc sống mới đầy ngọt ngào của Win và Ivy nhưng không ngờ sau đó lại là những cơn ác mộng.


Ngay trong ngày tổ chức lễ thành hôn, Ivy đã bị Ploy - người yêu cũ của Win tới phá đám. Ploy xuất hiện tại lễ đường và bảo rằng cô đang mang thai với Win đã khiến cho Ivy nổi cơn ghen. Nhưng Ploy không ngờ được rằng Win lại từ chối trách nhiệm. Sau đó, một người yêu cũ khác của Win là Yuna lại xuất hiện khiến Ivy giận dỗi bỏ đi.

Khán giả xem kịch sẽ cuốn theo vòng xoáy kỳ bí của những mảng màu sắc yêu – hận – tình – thù.

Vở kịch mới lần này của sân khấu kịch Sao Minh Béo quy tụ ê-kíp mới toanh với dàn diễn viên trẻ đẹp như: Á Vương Điện Ảnh 2016 Lê Nhớ, Bích Phượng, Hà Hiểu Minh, Tố Hữu, Tuyết Xuân, Duy Liêm, Sam Huy, Hoàng Ali, Trung Hiếu... Tác giả kịch bản Dạ Quang vốn là nhà báo mảng Tình yêu – Hôn nhân – Gia đình. Đạo diễn cho biết, các diễn viên trẻ của sân khấu, chắc chắn sẽ không tránh khỏi những va vấp, nhưng trên hết là sự nỗ lực, cố gắng. Điều đáng quý những diễn viên trẻ đều rất cố gắng hóa thân thật tròn vai nhân vật mà mình đảm nhận, khắc phục lỗi qua mỗi suất diễn, tiếp thu lời chỉ dạy của đạo diễn. Đặc biệt vở diễn gây hồi hộp, gay cấn với những màn ma quái và đu bay đặc sắc.

- Xin chân thành cảm ơn anh về cuộc trò chuyện này.

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn