Được tạo bởi Blogger.

Giọng ca "Đơn côi" Đoan Trường cảm thấy hết duyên sau 5 lần làm "chú rể"

TIN SAO VIỆT - "Mặc dù đã kết hôn… 2 lần và chụp hình cưới quảng cáo tới 3 lần, nên bây giờ tôi đã hết duyên". Giọng ca "Đơn côi" chia sẻ trong nước mắt. Đây cũng là "định mệnh" khi bài Hit của anh vào năm 2000 đã trở thành nỗi ám ảnh theo anh tới tận bây giờ!

Giọng ca "Đơn côi" Đoan Trường cảm thấy hết duyên sau 5 lần làm "chú rể".

Khi tự mình đặt bút dịch từ lời Hàn ca khúc "For Ever - Ước mơ vươn tới 1 ngôi sao" sang tiếng Việt với tựa đề "Đơn côi", trong anh đã có linh tính báo trước số phận cô đơn của mình.

Năm 2002, lần đầu tiên anh tập làm "chú rể" cho bộ sưu tập "Trắng Tinh Khôi" của Trung tâm Thời trang áo cưới Trần Anh Thượng cho tạp chí Phụ Nữ Phương Đông.



Hình 1,2,3: "Chú rể" Đoan Trường và "cô dâu" Tố Như - Một người em gái mà anh rất mực yêu thương và quý mến.

Thời gian đó, nghề người mẫu tại Việt Nam chưa phát triển nên các ca sỹ luôn là sự lựa chọn hàng đầu của các trang bìa, thời trang, tạp chí mua sắm cho các sản phẩm tiêu dùng và giải trí.

Anh cũng đã trải qua 2 cuộc hôn nhân nhưng sau đó "đường ai nấy đi" trong im lặng nhưng 2 bên vẫn giữ những tình cảm rất đẹp cho đến tận bây giờ. Vì không muốn công bố báo chí nên anh chỉ mời vài nghệ sỹ thân quen tới chia vui tiệc cưới mình.

Lần thứ 3 anh xuất hiện trong bộ Album chủ đề "Áo cưới nay và xưa" mà anh chàng "Hoàng tử đại dương" và nàng "Công chúa Tuyết" Hoàng Ny được mời làm người mẫu ảnh.

Anh chia sẻ, khi tới nơi chụp ảnh thì anh cũng chưa biết được Diễn viên Hoàng Ny sẽ cùng chụp chung với anh nên cũng rất "mắc cỡ" vì 2 người chưa quen nhau bao giờ.



Anh luôn cám ơn Hoàng Ny vì đã hướng dẫn anh cách diễn xuất và "bày" ra nhiều tư thế… gợi cảm khi 2 người đang yêu nhau và chuẩn bị kết hôn.



Concept hình cưới này đã làm cả hai nhiều phen "dở khóc dở cười" vì bị nghi ngờ "hình thật tình thật" ngoài đời nhưng trên hết vẫn là tình cảm anh em rất thân thiết cho tới tận bây giờ.

Lần thứ 5, khi đang tham quan hội chợ triển lãm "Thời Trang Cưới" vừa qua, anh đã bị "bắt cóc" làm mẫu nam cho Ảnh Viện Áo Cưới Tình Duyên. Anh vui vẻ nhận lời và bất ngờ khi biết "vợ tương lai" của mình là 1 trong những DJ hàng đầu của Việt Nam - Song Nhi.

Đoan Trường phá cách và bụi bặm trong chiếc quần jean xanh bạc màu và rách "te tua" nhưng rất trẻ trung và lãng tử.

Có nhiều kinh nghiệm chụp quảng cáo nên anh tự làm stylist cho mình khi chọn áo vest màu xanh da trời khi kết hợp cùng với chiếc áo cổ lọ màu tím. Chỉ trong vòng 15 phút anh chàng "soái ca không tuổi" này đã tự mình trang điểm và làm tóc.

Tuy nhiên, trái ngược với cá tính mạnh mẽ, hình ảnh bốc lửa trên bàn mix thì Song Nhi lại vô cùng dịu dàng, e ấp, đằm thắm bên cạnh Đoan Trường trong những shoot hình cưới vô cùng lãng mạn.

Hai người luôn trao đổi trước ý tưởng cũng như các tư thế "âu yếm" nhất để không làm mất quá nhiều thời gian cho cả êkip.

Song Nhi chọn chiếc đầm cưới màu xanh ngọc "nửa kín nửa hở" đang hợp "mốt" nhất hiện nay với đuôi áo dài 2m.

"Người đàn ông không tuổi' của showbiz Việt luôn tạo ra nhiều tư thế tình tứ, thân mật và luôn "tay trong tay" với Song Nhi.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn