Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh: "Tôi ấn tượng với Hoa khôi Nam Bộ"

TIN SAO VIỆT - Vừa qua, nam ca sĩ Đinh Quốc Anh xuất hiện tại Thành phố Cần Thơ tham dự đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ, mặc dù đến muộn do kẹt xe nhưng anh rất tươm tất trong sự kiện.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh: "Tôi ấn tượng với Hoa khôi Nam Bộ".

Anh chia sẻ: "Tôi không may đến khá trể, tôi cảm nhận chương trình đầu tư khá hoành tráng từ trang phục đến hình thức, các thí sinh khá đẹp và đồng đều, tôi ấn tượng với tân hoa khôi Hải Yến, cô ấy khá duyên trong cách ứng xử và sở hữu nụ cười rất tươi".


Đinh Quốc Anh ăn mặc giản dị xuất hiện tại đêm chung kết Hoa khôi Nam Bộ.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh và Alex Lee quản lý người mẫu.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh và đại diện công ty lụa Thái Tuấn - bà Đoàn Thị Cẩm Hà.




Nhà báo Nguyễn Công Khế - Trưởng ban giám khảo - Nữ kiện tướng ô tô Minh Nguyệt - Ca sĩ Đinh Quốc Anh -  Diễn viên Thùy Trang và Top 3 Hoa khôi Nam Bộ.

Sau gần ba tháng diễn ra với 3 vòng thi chính và nhiều hoạt động diễn ra đã mang đến nhiều nét mới lạ của một cuộc thi Hoa khôi dành cho các đại diện nhan sắc đến từ 20 tỉnh thành phía nam. Cuộc thi Hoa Khôi Nam Bộ 2017 được Cục nghệ thuật biểu diễn cấp phép tổ chức từ ngày 09/05/2017 đến ngày 23/07/2017 với sự tham gia của 523 thí sinh.

Phần thi trình diễn trang phục áo dài được sáng tạo với sự kết hợp mỗi thí sinh với một bé thiếu nhi cùng một nhành lúa mang nhiều ý nghĩa của đất trời Phương Nam. Sự dịu dàng và tinh tế được nhìn thấy qua các bước chân cùng dáng điệu của những cô gái Nam bộ.


Đại diện công ty lụa Thái Tuấn - bà Đoàn Thị Cẩm Hà trao giải cho thí sinh.


Á khôi 2 Vĩnh Nghi trong phần thi trang phục dạ hội.


Ban tổ chức khéo léo xây dựng sân khấu đậm chất hình ảnh làng quê Nam Bộ.


Ca sĩ Như Huỳnh mở màn đêm thi với ca khúc "Về miền Tây".


Ca sĩ Tố My duyên dáng trong tà áo dài, biểu diễn ca khúc "Phải lòng con gái Bến Tre" và "Vùng lá me bay".


Nhà báo Nguyễn Công Khế và Nhà tài trợ vương miện - ông Chương Đỗ Khởi trao danh hiệu cho Hoa khôi.


Người đẹp Nguyễn Thị Hải Yến (20 tuổi, An Giang, cao 1m7) trở thành Hoa khôi 2017.  Á khôi 1 và 2 lần lượt là Nguyễn Phúc Thùy Tiên (19 tuổi, TP.HCM, cao 1m7) và Đỗ Ngọc Vĩnh Nghi (19 tuổi, Cần Thơ, cao 1m72).


Cận cảnh nhan sắc của 3 bông hoa xuất sắc nhất đêm đăng quang Hoa khôi Nam Bộ 2017.

Các giải thưởng phụ được công bố, bao gồm: Người đẹp ảnh – Huỳnh Phương Vy, Người đẹp biển – Trương Thị Ngọc Hạnh, Người đẹp thân thiện – Hoàng Thị Lan Hương, Người đẹp áo dài – Nguyễn Lương Kiều Thanh, Người đẹp áo dạ hôi – Lê Thị Thu Trang, Người đẹp du lịch – Đoàn Thị Cẩm Hà, Người đẹp được yêu thích nhất – Nguyễn Thị Huế Hương.

Người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất nhận vương miện đính 6 viên ngọc trai biển trị giá 200 triệu đồng, phần thưởng 100 triệu đồng tiền mặt và đứng tên sở hữu vĩnh viễn căn hộ cao cấp trị giá 2,5 tỷ đồng tại TP.HCM. Á khôi 1 được thưởng 70 triệu và á khôi 2 là 50 triệu đồng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn