Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Lê Ngọc Thúy: "Tôi giảm 10kg chỉ để đi hát chứ không nghĩ mình sẽ là Á khôi"

TIN SAO VIỆT - Người đẹp Lê Ngọc Thuý sinh năm 1995, quê ở Hương Sơn - Hà Tĩnh, đang là sinh viên năm thứ 4 của Nhạc viện TP.HCM. Trước khi đến với cuộc thi Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017, ca sĩ Lê Ngọc Thúy từng được nhiều giải thưởng như Giải ca sĩ được yêu thích nhất Giọng Ca Xứ Nghệ, Giải 3 Tiếng hát Truyền hình Sao Mai tỉnh Hà Tĩnh… 

Á khôi Lê Ngọc Thúy: "Tôi giảm 10kg chỉ để đi hát chứ không nghĩ mình sẽ là Á khôi".

Vừa qua người đẹp Lê Ngọc Thuý đến từ Hà Tĩnh đã xuất sắc đoạt giải Á khôi 2 trong cuộc thi Hoa Khôi Duyên Dáng Áo Dài 2017. Lê Ngọc Thuý đã có màn trình diễn toả sáng với phần thi trang phục áo dài và phần thi ứng xử trong đêm chung kết tại Hà Nội.

Là một ca sỹ chuyên dòng nhạc truyền thống đuợc rèn luyện tại Nhạc Viện TP HCM - cái nôi của Âm nhạc Việt Nam, cô cũng vừa đoạt giải thí sinh Yêu Thích nhất Giọng ca xứ Nghệ 2017. Vừa sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, nhẹ nhàng duyên dáng đậm chất "Gái Nghệ", cô gái xinh đẹp còn nhận thêm giải phụ Người đẹp Thân thiện Hoa khôi Duyên dáng Áo dài 2017.


Tài sắc vẹn toàn, cô còn là người có tấm lòng nhân hậu. Năm 2016 cô quyên góp được 30 triệu đồng trao quà cho các em học sinh giỏi nghèo vượt khó tại Trường THPT Lý Chính Thắng. Cô cũng chính là nguời đứng ra tổ chức chương trình "Ấm Tình Quê Hương" quyên góp từ thiện trao quà cho các cụ già nghèo neo đơn và các hộ nghèo. Tết 2017, cô gái trẻ đã xin các mạnh thường quân với số tiền quyên góp là 70 triệu đồng và cùng mời các nghệ sỹ, Hoa hậu, Cầu thủ bóng đá về tham dự vừa trao vật chất và tinh thần niềm vui cho bà con nghèo tỉnh Hà Tĩnh và Ngọc Thuý cho biết sẽ tổ chức "Ấm Tình Quê Hương" thường niên mỗi năm 1 lần vào dịp Tết.


Dường như, 2017 là năm mà cô ca sỹ trẻ Ngọc Thúy có duyên với rất nhiều giải thưởng. Tuy nhiên, ít ai biết, sau những giây phút thăng hoa trên sân khấu, Lê Ngọc Thúy đã phải vượt qua vô vàn những khó khăn, vất vả và dày công khổ luyện để đạt được những thành quả như vậy.

Kể về quãng thời gian đó, Ngọc Thúy nhớ lại, xuất thân từ một gia đình nông dân tại huyện miền núi Hương Sơn, hoàn cảnh gia đình rất vất vả. Vốn đam mê ca hát từ nhỏ, nên khi tốt nghiệp THPT, Ngọc Thúy đã quyết định thi vào trường Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh và đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội



Trời đã không phụ lòng, năm đó, cô đậu cả 2 trường đăng ký với kết quả cao. Chọn mảnh đất Sài Gòn để bắt đầu cho con đường nghệ thuật, Ngọc Thúy "chân ướt chân ráo" vào nhập học tại Nhạc viện TP.Hồ Chí Minh. Để có tiền trang trải cho việc ăn học, Thúy đã phải tranh thủ đi làm thêm ngoài giờ đến trường ở các quán ăn, nhà hàng. Rồi sau đó, cô bắt đầu đi hát tại các quán cafe.

Chọn cho mình dòng nhạc dân ca sâu lắng, với giọng hát ngọt ngào, Lê Ngọc Thúy nhanh chóng được rất nhiều khán giả yêu thích. Tên tuổi của cô bắt đầu được biết đến tại các phòng trà nổi tiếng và các chương trình lớn. Công việc làm thêm thuận lợi đã giúp Thúy ổn định cuộc sống, để có thể trang trải cho việc học tập.


Cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ là một người đẹp được vinh danh như Á khôi, bởi trước đó với cái tuổi mới lớn, ngoại hình Thuý có hơi tròn trịa. Thấy những nguoi đẹp thi trên truyền hình, Ngọc Thuý mơ rằng ước gì được một phần mảnh mai. Cũng có những lúc bầu show goi đi hát vì thân hình hơi mập nên cô mất tự tin và từ đó bắt đầu quyết tâm tập luyện giảm cân, sau 6 tháng cô giảm được 10kg và đẹp lên từng ngày, trau chuốt hơn về ngoại hình. Với chiều cao lý tưởng và ngoại giao nói chuyện tốt trước đám đông, cô đã tự tin trả lời ứng xử xuất sắc mà khán giả ở phía dưới ai cũng phải nể phục, reo hò, vỗ tay chúc mừng cô gái trẻ đã giành về cho mình giải thưởng lớn Á khôi Duyên dáng Áo dài 2017.


Chia sẻ về những dự định sắp tới, Ngọc Thúy cho biết, sau khi tham dự cuộc thi, với danh hiệu Á khôi Duyên dáng Áo dài, Thúy sẽ tiếp tục tham dự nhiều chương trình quảng bá hình ảnh áo dài, góp phần giữ gìn được bản sắc văn hóa Quốc phục Việt Nam. Bên cạnh đó, cô sẽ thực hiện dự định ra album đầu tay, với tuyển tập những bài hát trữ tình, âm hưởng dân ca và làm mới nó, để âm nhạc truyền thống không chỉ dành cho những người lớn tuổi mà còn cả những thế hệ trẻ.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn