Được tạo bởi Blogger.

Á hậu Tuyền Nguyễn quyến rũ mê hồn tại sự kiện

TIN SAO VIỆT - Luôn chọn cho mình lối trang điểm nhẹ nhàng và trong suốt, Á hậu Tuyền Nguyễn xuất hiện nổi bật tại sự kiện bởi vẻ dịu dàng như một công chúa trên thảm đỏ của chương trình "Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp" năm 2017.

Á hậu Tuyền Nguyễn quyến rũ mê hồn tại sự kiện.

Người đẹp Tuyền Nguyễn được mời tham gia với vai trò khách mời tại Lễ phát động cuộc thi "Nữ Hoàng Quyền Năng Phái Đẹp", chương trình tìm kiếm kiếm những Nữ lãnh đạo xuất sắc trên cả nước có thành tích nổi bật trong các lĩnh vực kinh tế, văn hóa, xã hội, tích cực tham gia các hoạt động vì cộng đồng và có ý thức xây dựng hình ảnh người phụ nữ thời đại mới.

Với chiếc dạ hội màu hồng của nhà thiết kế Dexnol, Á hậu Tuyền Nguyễn quyến rũ tự tin khoe vai trần cùng 3 vòng cực chuẩn 80-60-93.

Tư khi đăng quang Á hậu Điện ảnh, Tuyền Nguyễn luôn biết giữ hình ảnh thân thiện mỗi khi xuất hiện tại sự kiện.

Ngoài ra, cô cũng thường xuyên tham gia cac gameshow truyền hình và luôn tích cực học hỏi để hoàn thiện bản thân hơn nữa.

Á hậu Điện ảnh Tuyền Nguyễn vui mừng hội ngộ các người đẹp và tạo dáng trước ống kính của đông đảo phóng viên có mặt tại sự kiện.

Á hậu Quý bà Thế giới – Hoa khôi Thể thao Thu Hương với vai trò Trưởng BTC cho biết: "Khác với những chương trình khác, Quyền năng phái đẹp 2017luôn có tiêu chí bình chọn đề ra rất rõ ràng và chuyên nghiệp, có hội đồng thẩm định chuyên môn là những giáo sư, chuyên gia nổi tiếng. Đề cao các giá trị và quan trọng những đóng góp cho cộng đồng mà các nữ lãnh đạo mang lại".












Được biết, đêm vinh danh những nhà nữ lãnh đạo xuất sắc của "Quyền năng phái đẹp 201" sẽ diễn ra vào tháng 12 và được truyền hình đến khán giả cả nước trên kênh VTV9.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Dương Paparazi
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn