Được tạo bởi Blogger.

Vũ Hà Thu khoe ảnh dịu dàng bên sen xua tan nắng hè

TINSAOVIET - Vừa qua, Vũ Hà Thu đã thực hiện bộ ảnh sen của mình với trang phục áo yếm, váy đụp truyền thống của đồng bằng Bắc Bộ, cô từng đạt danh hiệu "Người đẹp thân thiện" của cuộc thi Miss Vietnam Photo Model vừa qua.

Vũ Hà Thu khoe ảnh dịu dàng bên sen xua tan nắng hè.

Vũ Hà Thu chọn trang phục là áo yếm, váy đụp giúp khoe làn da trắng cũng như nét dịu dàng của mình giữa thời tiết oi ả của nắng hè Hà Nội.

Cô từng đạt danh hiệu "Người đẹp thân thiện" trong cuộc thi Miss Vietnam Photo Model.

Hà Thu chia sẻ: "Có lẽ tại trời nắng nên em chọn trang phục cho mình là áo yếm, váy đụp để tiện di chuyển và tạo sự thoải mái cũng như phù hợp với mình để thực hiện bộ ảnh này. Lúc đầu em cũng định chọn áo dài nhưng thời tiết Hà Nội rất nóng và nắng nên nếu mặc áo dài sẽ không tránh khỏi nóng và mồ hôi sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng ảnh. Hơn nữa em muốn bộ ảnh sen sẽ là hình ảnh cô gái nông thôn đồng bằng Bắc Bộ để mọi người thấy sự gần gũi chứ không chỉ đơn thuần là hoa sen hay một thí sinh bước ra từ Miss Vietnam Photo Model".

Trang phục áo yếm, váy đụp đã giúp Hà Thu khoe làn da trắng của mình.

Hình ảnh cô gái nông thôn trong bộ ảnh của Vũ Hà Thu.

Với sự nổi bật làn da trắng cộng với những kỹ năng về diễn xuất đã được rèn luyện cũng như những kinh nghiệ học hỏi được từ cuộc thi Miss Vietnam Photo Model, Vũ Hà Thu đã thực hiện rất thành công bộ ảnh nghệ thuật với sen của mình.



Khả năng diễn xuất giúp Hà Thu thực hiện thành công bộ ảnh nghệ thuật với sen.

Cùng ngắm những hình ảnh khác trong bộ ảnh sen của Vũ Hà Thu và chúc cho Hà Thu ngày càng thành công với những bộ ảnh tiếp theo:












Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn