Được tạo bởi Blogger.

Trương Hải Vân tự tin sải bước catwalk sau thời dài ở ẩn

TIN SAO VIỆT - Hôm qua (15/6), bất ngờ sự xuất hiện Top 10 HHVN Trương Hải Vân tham gia với vai trò người mẫu biểu diễn trong chương trình thời trang "Phong cách trẻ" diễn ra tại Village Thảo Điền.


Trương Hải Vân tự tin sải bước catwalk sau thời dài ở ẩn.

Người đẹp tươi tắn trong trang phục áo dài khi xuất hiện tại sự kiện.

Những sải bước vẫn còn chuyên nghiệp sau thời gian dài không tham gia trình diễn.

Từng đoạt giải Top 5 Hoa hậu Dân tộc năm 2011 và Top 10 HHVN năm 2012, Trương Hải Vân hiện đang tham gia nhiều vai diễn trong phim truyền hình với vai thứ chính.

Trương Hải Vân xuất hiện trên sân khấu thời trang sau thời gian tạm ngưng vì sức khỏe ko tốt. Cô hay bị lâm vào tình trạng mất ngủ nên dẫn đến chóng mặt. Điều đó ảnh hưởng không nhỏ đến diễn xuất của chân dài, khiến cô khó tập trung vào công việc hàng ngày.

Cô quyết định trở lại với sàn diễn lần này vì nhớ sàn diễn thời trang và lâu rồi không tái xuất. Trương Hải Vân không cho phép mình dễ dàng từ bỏ công việc mà mình đặc biệt yêu thích và tâm huyết.

Sau ánh đèn sân khấu, Trương Hải Vân có cuộc sống không cầu kì, không kiểu cách, cô chọn cách sống bình dân vì nó phù hợp với suy nghĩ của người đẹp đã từng đoạt nhiều giải thưởng.

Lần này trở lại, Trương Hải Vân liên tục trình diễn 4 bộ trang phục áo dài nằm trong 4 bộ sưu tập của các nhà thiết kế nổi tiếng. Chân dài được khán giả ủng hộ sau một thời gian dài vắng bóng.

Trương Hải Vân lộng lẫy với trang phục cưới, cô tự tin khoe dáng trên đường băng với khung cảnh thiên nhiên ngoài trời vô cùng xinh đẹp trong buổi ghi hình trong trương trình thời trang.

Duy England | Tin Sao Việt
Ảnh: Nguyễn Thanh Tú
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn