Được tạo bởi Blogger.

Theo chân Miss Style 2016 Hoa Quỳnh "đột nhập" Spa ngoại thành Hà Nội

TIN SAO VIỆT - Hoa Quỳnh quê gốc tại Thanh Trì, Hà Nội. Cô đăng quang danh hiệu Miss Style trong một cuộc thi sắc đẹp có tiếng tại Tp Hà Nội năm 2016.

Theo chân Miss Style 2016 Hoa Quỳnh "đột nhập" Spa ngoại thành Hà Nội.

Hiện tại, mặc dù rất bận rộn với nhiều sự kiện, dự án mới nhưng người đẹp vẫn dành thời gian để chăm sóc sắc đẹp, giữ vững vóc dáng của mình.

Cô chia sẻ: "Phụ nữ phải bên cạnh việc thông minh trong ứng xử, khéo léo trong hành động thì còn phải thật xinh đẹp để luôn giữ vững phong thái tự tin và thu hút được sự chú ý của người khác.

Đi tới Spa không chỉ giúp mình chăm sóc vẻ bên ngoài, mà còn làm cho mình cảm thấy thư giãn và thoải mái sau những giờ làm việc căng thẳng và mệt mỏi!"

Theo chân người đẹp Hoa Quỳnh, chúng tôi đã tìm ra địa chỉ Spa được cô nàng cực kì "ưu ái", đó là Trang Beauty & Spa nằm ở Đội 13 Vĩnh Quỳnh, Thanh Trì, HN.

Tuy nằm ở ngoại thành, nhưng chất lượng thì lại tương đương, thậm chí có phần nhỉnh hơn so với các Spa nội thành, chuyên nghiệp từ cách phục vụ tới cách bài trí với cùng bắt mắt!

Spa này đáp ứng đủ những tiêu chí khắt khe và đã lọt vào "mắt xanh" của người đẹp, khiến nàng thường xuyên lui tới, thậm chí 6 ngày/tuần!

Với trang thiết bị hiện đại và phong cách phục vụ rất nhiệt tình, chu đáo, Trang Beauty & Spa ngày càng chiếm được lòng tin của đông đảo chị em trong và ngoài khu vực!

Chúng ta hãy cùng chúc cho Miss Style Hoa Quỳnh ngày càng xinh đẹp, thành công và chúc cho Trang Beauty & Spa ngày càng phát triển mạnh mẽ nhé!

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn