Được tạo bởi Blogger.

Siêu mẫu Việt Ngân nổi bật với đầm đen quyến rũ khiến nhiều fan cảm thấy thích thú

TIN SAO VIỆT - Đương kim giải vàng siêu mẫu Thế Giới Người Việt 2016 Việt Ngân diện đầm đen sang trọng, gợi cảm và vô cùng sexy khi tham gia sự kiện ngày 11/06 khai trương Tổ hợp Thẩm mỹ 5 sao Hoàng Tuấn tại Hà Nội. Sự biến đổi phong cách thời trang siêu mẫu Việt Ngân khiến nhiều fan hâm mộ cảm thấy thích thú và bất ngờ với hình ảnh này.

Siêu mẫu Việt Ngân nổi bật với đầm đen quyến rũ khiến nhiều fan cảm thấy thích thú.

Kể từ ngày đăng quang Giải vàng siêu mẫu Thế Giới Người Việt 2016, đây là lần hiếm hoi gần đây Việt Ngân chọn phong cách “gợi cảm và sexy” khi tham dự một sự kiện lớn mà Việt Ngân xuất hiện với tư cách là khách mời. 








Việt Ngân bất ngờ hội ngộ “đàn em” là Giải bạc siêu mẫu Thế Giới Người Việt 2016 Bùi Thảo Phương và Giải vàng siêu mẫu TGNV 2014 Lan Anh, Người mẫu Quốc Đạt, Bằng Dương, Hoa hậu make up Lan Anh....Mọi người vui vẻ nói chuyện và sắp tới đây Việt Ngân cũng sẽ có một kế hoạch làm đại diện hình ảnh cho một thẩm mỹ viện lớn có tiếng tại Hà Nội. 






Sự xuất hiện của dàn chân dài tại sự kiện khai trương Tổ hợp Thẩm mỹ 5 Sao Hoàng Tuấn nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý và thu hút nhiều ống kính. Với phong cách thời trang khác nhau, gu thẩm mỹ khác nhau dàn chân dài nhận được nhiều lời khen ngợi từ khách đến tham dự buổi tiệc và fan hâm mộ. 

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn