Được tạo bởi Blogger.

Nguyễn Thông vinh dự đồng hành cùng BGK các cuộc thi Sắc đẹp

TINSAOVIET - Gần đây nhất có thể kể đến Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 và Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 là 2 cuộc thi thành công tốt đẹp tại Thủ đô Hà Nội. Được BTC gửi lời mời từ khá sớm, anh đã sắp xếp công việc để có thể đồng hành cùng cuộc thi và hoàn thành tốt vai trò Ban Giám Khảo.

Nguyễn Thông vinh dự đồng hành cùng BGK các cuộc thi Sắc đẹp.

Mặc dù chuyên ngành là báo chí truyền thông nhưng Nguyễn Thông đã từng nhận lời mời tham gia ngồi ghế nóng của nhiều cuộc thi và sắp tới là Hoa khôi Thanh lịch Việt Nam 2017 và Hoa khôi Áo dài Việt Nam 2017, Miss Aodai 2017... Không quá nổi tiếng trong giới showbiz nhưng là với kinh nghiệm và sự nhạy bén trong các tiêu chí đánh giá sắc đẹp đã đem lại tiếng vang lớn mạnh cho các cuộc thi vừa qua.

Giám khảo Nguyễn Thông vinh dự trao giải thưởng tại cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017.

Trao giải cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Trao giải Người đẹp Khả ái cho thí sinh Hồng Xuân.

Giám khảo Nguyễn trao giải thưởng Á khôi 1 cho thí sinh Trần Thị Vân (Thiên Vân).

Nếu như các Ban Giám Khảo khác là những tên tuổi nổi tiếng như Hoa hậu, Nữ hoàng, Hoa khôi, Á khôi, Chuyên gia đào tạo người mẫu, Chuyên gia trang điểm, NSƯT,... thì với sự xuất hiện của nhà báo Nguyễn Thông, người có thâm niên trong lĩnh vực báo chí truyền thông chuyên lĩnh vực giải trí, là chủ nhiệm của 2 trang tin Phong Cách Sao và Tin Sao Việt, thật sự đã thổi làn gió mới, đem đến những điều mới mẻ, thú vị cho cuộc thi. Thành công và đóng góp của anh là điều mà ban tổ chức đã và sẽ còn ghi nhận.

Thành phần BGK cuộc thi Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 tại Hà Nội.

Từng nhận lời tham gia ngồi ghế nóng cùng khá nhiều các cuộc thi Sắc đẹp trong nước, nhà báo Nguyễn Thông cho biết: "Qua mỗi cuộc thi là một lần cho tôi những trải nghiệm thú vị".

Bằng kinh nghiệm tham gia và trải nghiệm ở nhiều cuộc thi nhan sắc, thường xuyên tiếp xúc với giới nghệ sỹ, người đẹp, trình độ được đánh giá cao và thành công trong lĩnh vực báo chí truyền thông, Giám khảo Nguyễn Thông không chỉ làm tốt vai trò "cầm cân nảy mực" mà còn được thí sinh yêu mến bởi thái độ hòa nhã, tính cách chân thành như bậc đàn anh đi trước. Quả thật, anh là nhân tố quan trọng trong mảnh ghép hoàn hảo để góp phần làm nên thành công chung của cuộc thi từ khi phôi thai hình thành ý tưởng đến đêm chung kết.

Giám khảo Nguyễn Thông lịch lãm tham dự cuộc thi Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017.

Anh cho biết, đến với vai trò Ban Giám Khảo là một sự bất ngờ nhưng cũng là cả một quá trình tích lũy kinh nghiệm và kiến thức nên BTC đã mời tham gia vai trò nặng ký này.

Anh quan niệm rằng mỗi thí sinh đều có những vẻ đẹp riêng. Tuy nhiên, để đánh giá một thí sinh dự thi sắc đẹp, cần đánh giá trên nhiều yếu tố: sắc đẹp hình thể, gương mặt, thần thái, sự tự tin, kinh nghiệm và ứng xử lưu loát, sự từng trải trong cuộc sống... để có thể đưa ra một thang điểm chính xác nhất.


Nhiếp ảnh gia Trần Tân - Á khôi Trần Thị Vân (Thiên Vân) và Giám khảo Nguyễn Thông.

Không chỉ được mời làm Ban giám khảo, anh còn là nhà tài trợ truyền thông cho hầu hết các cuộc thi sắc đẹp, thời trang, âm nhạc, từ thiện trên cả nước với 2 trang tin Phong Cách Sao, Tin Sao Việt và cũng là nhà tài trợ cho các cuộc thi Hoa khôi Nhan sắc Việt Nam 2017, Hoa khôi Sắc đẹp Việt Nam 2017 và Hoa khôi Mẫu ảnh Việt Nam 2017 vừa qua.




Nhà báo Nguyễn Thông bộc bạch: "Tài trợ cho cuộc thi, mong muốn lớn nhất là giúp quảng bá về cuộc thi đến đông đảo mọi người, giúp BTC tìm ra những thí sinh đẹp nhất về mọi mặt xứng đáng đăng quang những vị trí cao nhất của cuộc thi. Ngoài ra, nhận lời mời ngồi ghế Ban giám khảo, mình hy vọng rằng với kinh nghiệm trong lĩnh vực giải trí, những chia sẻ, góp ý bởi những trải nghiệm thực tế sẽ giúp các thí sinh thêm hoàn thiện mình hơn, tự tin trước đám đông, đóng góp nhiều hơn cho xã hội thông qua các hoạt động thiện nguyện đầy ý nghĩa".

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn