Được tạo bởi Blogger.

Makeup Quang Bình Vương được cộng đồng mạng gọi là "Thánh nữ hầu đồng"

TIN SAO VIỆT - Sau khi những hình ảnh hầu đồng của chàng trai 9X Make up Quang Bình Vương lan truyền với tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, nhiều fan hâm mộ gọi anh là "Thánh nữ hầu đồng".

Makeup Quang Bình Vương được cộng đồng mạng gọi là "Thánh nữ hầu đồng".

Quang Bình Vương xuất thân là một ca sỹ hát nhạc trẻ tại các quán bar và vũ trường trong thành phố, những tưởng anh sẽ cháy hết mình với niềm đam mê ca hát, khán giả bỗng nhiên thấy anh đột ngột rẽ ngang nghề makeup cho các Hotgirl, Hotboy và anh đã nhanh chóng trở thành một gương mặt make up sáng giá tại Sài Gòn.


Mặc dù là một tân thanh đồng mới tham gia vào Đạo Mẫu Tam Tứ Phủ, nhưng Quang Bình Vương đã nhanh chóng được các cây đa cây đề trong làng đồng bóng Phương Nam đánh giá là một cậu đồng trẻ toả sáng, hầu rất linh đồng và đài đệ không hề thua chị kém em.


Được biết, hồi đầu tháng 3 âm lịch 2017 vừa qua, trong Chương trình Liên hoan diễn xướng hầu đồng lần thứ nhất 2017, Quang Bình Vương đã tham gia và nhanh chóng được BTC và các Giám khảo tin tưởng trao Giải nhất và là gương mặt trẻ triển vọng.

Ngoài việc là một chuyên viên makeup, "Thánh nữ hầu đồng" Quang Bình Vương còn là một tay kinh doanh lĩnh vực mỹ phẩm rất mát tay.







Một số hình ảnh hầu đồng của makeup Quang Bình Vương được cộng đồng mạng bình chọn là "Thánh nữ hầu đồng".

Lưu Văn Nguyễn | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn