Được tạo bởi Blogger.

Ca sĩ Đinh Quốc Anh lịch lãm bên dàn hoa hậu hải ngoại

TIN SAO VIỆT - Tối qua, nam ca sĩ hotboy Đinh Quốc Anh xuất hiện tại sự kiện tiệc tri ân của Hoa hậu Hồng Thy và Hoa hậu Ngọc Nhi tại một nhà hàng sang trọng, anh nhanh chóng gây hiệu ứng khi đứng cạnh dàn hoa hậu hải ngoại.


Ca sĩ Đinh Quốc Anh lịch lãm bên dàn hoa hậu hải ngoại.

Nhận lời mời biểu diễn mở màn đêm tiệc cũng như sự xuất hiện lịch lãm, Đinh Quốc Anh nhanh chóng tạo sức hút trước mọi ống kính báo chí.

Tránh những chuyện lùm xùm không hay về tình cảm tin đồn, lần này nam ca sĩ xuất hiện một mình tại sự kiện.

Trước khi sang Mỹ định cư Cindy Hồng Thy không phải là cái tên còn xa lạ với công chúng yêu điện ảnh Việt, cô đã có 10 năm hoạt động nghệ thuật tại Việt Nam, tham gia hàng chục phim điện ảnh và đã từng đoạt giải “Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất” trong Liên hoan phim tại Việt Nam


Ca sĩ Đinh Quốc Anh - Hoa hậu Cindy Hồng Thy.


Cs Đinh Quốc Anh và vũ đoàn NK.




Sau khi rời Việt Nam và định cự tại Mỹ, Cindy Hồng Thy đã có một cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên chồng và các con. Bên cạnh công việc nội trợ gia đình với với trò là bà mẹ chăm con, với khả năng giao tiếp tốt, hoạt ngôn và thông minh, Cindy Hồng Thy còn phụ ông xã kinh doanh công ty riêng của gia đình.




Hoa hậu Emy Ngọc Nhi.


Vừa qua, Cindy Hồng Thy đã đăng quang danh hiệu Mrs Hoa hậu Vietnamese - America tại thành phố Orlando - Florida, và con gái cô là Emy Ngọc Nhi cũng đăng quang Hoa hậu tại Mỹ.


Từ trái qua: Hoa hậu Emy Ngọc Nhi - Hoa hậu Tracy Nguyễn - Hoa hậu Uyên Huỳnh - Hoa hậu Cindy Hồng Thy.


Hoa hậu Emy Ngọc Nhi - Ca sĩ Đinh Quốc Anh - Hoa hậu Cindy Hồng Thy.


Hoa hậu Emy Ngọc Nhi - MC Trường Nguyên - Ca sĩ Đinh Quốc Anh.



Trở về Việt Nam lần này hoa hậu Cindy Hồng Thy và con gái là hoa hậu Ngọc Nhi đã tổ chức buổi tiệc cảm ơn vô cùng hoành tráng.

Ivan Nguyen | Tin Sao Việt
Photo: Mikeh Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn