Được tạo bởi Blogger.

Á khôi Thanh Lịch Việt Nam được mẹ hộ tống đi diễn

TIN SAO VIỆT - Đồng hành cùng Á khôi Thanh Lịch Việt Nam lần này là mẹ ruột của cô, được biết, mẹ của Diệu Vân đang sinh sống tại Bình Định. Trong đợt ra Hà Nội làm giám khảo cho cuộc thi Nữ sinh Luật - Law Rose 2017, cô nàng đưa mẹ đi cùng.

Á khôi Thanh Lịch Việt Nam được mẹ hộ tống đi diễn.

Mẹ đi cùng Diệu Vân đến chương trình Law Rose của trường Đại học Quốc gia Hà Nội và chăm chú theo dõi cô làm giám khảo. 

Không đồng hành cùng con gái trong mọi hoạt động giải trí, song mỗi khi Diệu Vân cần trợ giúp, thì mẹ cô luôn sẵn sàng hỗ trợ hết mình.


Trong suốt những năm qua mặc dù ở xa nhưng Mẹ của Á khôi Thanh Lịch Việt Nam vẫn luôn âm thầm dõi theo con gái. Mẹ cô nàng vẫn luôn cập nhật thông tin từ lịch diễn đến những sự kiện mà con gái tham gia, hoặc qua những hình ảnh, thông tin từ các fans trên Facebook.


Sau khi xong công việc Diệu Vân đưa Mẹ đi chơi trên các con phố Hà Nội. Theo chia sẻ thì do tính chất công việc nên cô không có nhiều thời gian dành cho Mẹ. Nhân dịp ra Hà Nội lần này cô muốn đưa Mẹ đi cùng để có thời gian bên cạnh cũng như chăm sóc Mẹ nhiều hơn.

Lắm lúc Á khôi Thanh Lịch cũng có những khoản khắc đáng yêu cũng như làm nũng bên Mẹ. Cô nàng nói “dù có lớn thế nào thì khi đi với Mẹ Vân vẫn là đứa con bé bỏng của Mẹ”.

Diệu Vân đưa Mẹ đi dạo và mua đồ tại Hà Nội

Hai mẹ con nhí nhảnh selfie tại phố Hà Nội

Trước đó hai Mẹ con có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất để bay ra Hà Nội.

Jooki | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn