Được tạo bởi Blogger.

Tuấn Hưởng Studio thổi hồn vào bộ ảnh kỷ yếu "khoảnh khắc H'Mông" đẹp mê hồn

TINSAOVIET - Cứ mỗi độ tháng 5, mùa hoa phượng nở là dịp để các bạn học sinh lớp 12 có thời điểm nhìn lại chặng đường học tập của mình, cũng là thời điểm bồi hồi, lưu luyến khi sắp chia tay mái trường cấp 3 cùng những bạn học thân quen từng gắn bó với nhau với nhiều kỷ niệm.

Tuấn Hưởng Studio thổi hồn vào bộ ảnh kỷ yếu "khoảnh khắc H'Mông" đẹp mê hồn.

Để lưu lại những khoảnh khắc bên nhau thời cắp sách đến trường, tập thể lớp 12H trường THPT Kim Thành - Hải Dương đã chọn Tuấn Hưởng Studio uy tín của khu vực để thực hiện bộ ảnh độc dáo này






Bạn Hiền chia sẻ: "Các thành viên của lớp quyết định chọn trang phục H'Mông bởi sự kín đáo, màu sắc vừa mắt lại hợp với cảnh sông suối".



Lớp 12H gồm 40 thành viên, tất cả đều rất vui vẻ, hòa đồng.





Bộ ảnh được thực hiện tại Hồ Yên Trung - Uông Bí -Quảng Ninh.

Với ý tưởng của nhiếp ảnh gia, trang phục bắt mắt cùng với diễn xuất tự nhiên, pha trò nghịch ngợm của các bạn đã tạo nên những shoot hình tinh nghịch, độc đáo.



Dù hôm chụp hỉnh khá nắng nhưng các bạn vẫn tự tin và tạo dáng trước ống kính.



Đến khi xem lại những hình ảnh được chụp thì bạn nào cũng cảm xúc dạt dào.

Bạn Đỗ Hoàng chia sẻ: "Đây là khoảnh khắc đáng nhớ ghi lại những kỉ niệm đẹp của chúng mình, khi bên cạnh nhau. Và đây sẽ như một thước phim để sau này mỗi khi cả lớp nhìn lại, tất cả sẽ cảm thấy rất hạnh phúc và trân trọng một thời học trò như thế".

Ivan Nguyen
Photo: Tuấn Nguyễn
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn