Được tạo bởi Blogger.

Phương Thanh tái xuất với những chiêu võ ấn tượng

TINSAOVIET - Phương Thanh đã cùng Kim Lý diễn lại cảnh quay ấn tượng trong “Hương ga” khiến khán giả vô cùng thích thú trong tập 2 “I can do that Tôi có thể”.

Phương Thanh tái xuất với những chiêu võ ấn tượng.

Phương Thanh “song đấu” cùng Kim Lý

Ca sĩ Phương Thanh và diễn viên Kim Lý luôn là những giám khảo mang đến cho trường quay của I can do that Tôi có thể những bất ngờ thú vị. Ngoài việc đưa ra những nhận xét rất sâu sắc, Phương Thanh và Kim Lý còn có những màn giao lưu các tiết mục với thí sinh và người tài năng. Bên cạnh đó, nhà báo Trác Thúy Miêu lại luôn có những nhận xét sắc sảo và không kém phần thẳng thắn cho thí sinh biểu diễn.

Không những thế, MC Minh Xù cũng trở thành nạn nhân “bất đắc dĩ” của hai vị giám khảo.

Trong tập 2, nhân màn biểu diễn của người đẹp Yến Nhi, giám khảo Phương Thanh và Kim Lý đã ngẫu hứng tái hiện một phân đoạn trong phim “Hương ga”. Trái ngược với tưởng tượng của người xem, Kim Lý nhanh chóng bị hạ gục bởi những màn “đá võ” bài bản của chị Chanh.

Văn Anh gặp nhiều thương tích trong quá trình tập luyện

Trong tập 1, Văn Anh đã lựa chọn tiết mục múa lân trên Mai Hoa Thung thành tiết mục thi đấu ở vòng 1. Có thể nói đây là một thử thách “khó nhằn” với nam diễn viên bởi môn nghệ thuật này yêu cầu thể lực cao và đặc biệt là sự khéo léo.

Trên trang cá nhân của mình, Văn Anh liên tục chia sẻ hình ảnh tay chân bị trầy xước và quá trình tập luyện ngày đêm cùng đoàn lân sư. Với mong muốn mang đến cho khán giả màn trình diễn tuyệt vời nhất, Văn Anh đang cố gắng nỗ lực hết mình. Bên cạnh đó, Tú Vi luôn bên cạnh và nguồn động lực giúp Văn Anh hoàn thành tốt nhất cho phần thi của mình.

Những vết thương trên tay Văn Anh lúc tập luyện.

Mặc dù lịch trình khá dày đặc, Tú Vi vẫn luôn bên cạnh Văn Anh mọi lúc, mọi nơi.

Lộ diện 4 gương mặt nghệ sỹ bảng B trên sàn đấu I Can Do That

I can do that- Tôi có thể đã bật mí thêm dàn thí sinh bảng B đều là những cái tên trẻ và tài năng, đó là DJ Trang Moon, Alex Nguyễn (diễn viên gây ấn tượng trong phim Em chưa 18), Nam vương quốc tế Tiến Đạt, đặc biệt còn có sự xuất hiện của nam ca sỹ Jis đến từ Hàn Quốc. Đây có thể sẽ là nhân tố mới mẻ mang đến nhiều bất ngờ lý thú cho là chương trình. Những gương mặt trẻ trung, ấn tượng này hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ trên sân khấu I can do that. 

DJ Trang Moon cá tính sẽ chọn tiết mục nào, hãy cùng chờ đợi đón xem.

Ca sỹ Jis là người Hàn Quốc đầu tiên tham gia chương trình Tôi có thể (I Can Do That) sẽ trở thành nhân tố gây bất ngờ.

Alex Nguyễn (người yêu tin đồn của An Nguy).

Nam vương Tiến Đạt quyến rũ trên truyền hình.

Hãy cùng đón xem tập tiếp theo của chương trình Tôi có thể (I Can Do That) phát sóng 20h30 trên kênh HTV7, StyleTV, InfoTV và 21h10 VTV8 vào thứ 6 ngày 26/5 tuần này để chứng kiến những màn lột xác của các thí sinh. 

Duy England | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn