Được tạo bởi Blogger.

Ông Hoàng Nam: "Giấc mơ không thể là hiện thực, chỉ có sự nỗ lực mới biến hiện thực thành những giấc mơ"

TINSAOVIET - Gặp gỡ Ông Hoàng Nam, CEO của VnModel đầy ấn tượng trong những lời chia sẻ rất đời rất phủi của anh.

Ông Hoàng Nam: "Giấc mơ không thể là hiện thực, chỉ có sự nỗ lực mới biến hiện thực thành những giấc mơ".

Đối với làng giải trí Việt có lẽ các hotgirl, hotboy, hotteen, người mẫu không còn ai lạ lẫm với cái tên Ông Hoàng Nam. Là một trong những nhà quản lý tài ba, rẽ lối đi ra từ con đường điện ảnh trở thành giám đốc điều hành công ty người mẫu VnModel nhất nhì trong nước.

"Ông trùm hotgirl 9x" Ông Hoàng Nam.

- Ông Hoàng Nam anh được biết đến với biệt danh "Ông trùm hot girl 9x". Vậy điều gì đã làm nên thương hiệu đó mà mọi người dành cho anh?

(CEO trẻ tuổi cười hạnh phúc khi trả lời) Với Ông Hoàng Nam chỉ có Uy tín – Trách Nhiệm – Tài Năng. Đó là ba yếu tố để có thể đứng vững trong làng giải trí. Hơn thế là CEO thì không đơn giản là bạn có nhiều mối quan hệ với các hotgirl, hotboy… Yếu tố quan trọng là mình có sự hiểu biết, kỹ năng thì mới có thể đảm nhiệm vai trò người đứng đầu. Để có một thương hiệu "Ông trùm hotgirl 9x" như mọi người biết đến, Ông Hoàng Nam đã phải học hỏi trau dồi rất nhiều điều. Dù có là ông trùm và có tên tuổi thì Hoàng Nam tôi vẫn cần học rất nhiều. 



- Luôn là người đứng sau sự thành công của các hotgirl, hotboy… Anh cảm thấy thế nào khi các bạn đó được tỏa sáng?

Sự thành công của các bạn đi lên từ VnModel chính là nguồn động lực cho Hoàng Nam. Các bạn ấy càng tỏa sáng, càng phát triển thì Ông Hoàng Nam càng có nhiều cơ hội chinh phục giấc mơ của mình. 

- Chúng ta nói khá nhiều về tên tuổi và thành công của anh rồi. Vậy anh có thể chia sẻ cơ duyên nào đưa anh đến với con đường mới mang tên "Ông trùm hot girl"?

Nói đến cơ duyên nó chỉ là một phần thôi. Hoàng Nam dù học điện ảnh, nhưng mới chỉ là một nửa của giấc mơ. Nhưng bạn biết đấy, giấc mơ không thể là hiện thực, chỉ có sự nỗ lực mới biến hiện thực thành những giấc mơ. Để trở thành "Ông Trùm" là cả một quá trình bản thân Ông Hoàng Nam lăn lộn ngoài đời, làm đủ thứ nghề, mà thề là giờ nghĩ lại cũng không tưởng là mình làm được vậy (Ông Hoàng Nam cười tấu hài với khuân mặt biểu cảm ngạc nhiên).

Hotgirl Huyền Trang (MC-BTV).

Hotgirl Hà Lade.

- Quyết định rẽ ngang sang làng giải trí ở lĩnh vực nhà đào tạo, CEO, đã giúp anh thành danh trên con đường nghệ thuật và thực hiện được khát vọng của một người nhiều ước mơ và giàu nghị lực với sự khôn khéo tinh tường. Ông Hoàng Nam anh chia sẻ cho mọi người biết dự định, kế hoạch của mình trong thời gian tới được không?

Công việc hiện tại của Hoàng Nam khá bận rộn, và mục tiêu luôn là đưa các hotgirl, hotboy, hotteen thật sự có tiềm năng đến gần với công chúng hơn. Xây dựng kế hoạch còn cần rất nhiều thời gian, nhưng trong năm 2017, Hoàng Nam và VnModel rất mong tạo bước đột phá mới. Bởi chỉ khẳng định tên tuổi, thương hiệu thôi chưa đủ, trong lúc sức mạnh của nghệ thuật giải trí, thị hiếu của công chúng nhu cầu đa dạng và đòi hỏi cao hơn. Chính bản thân mình cũng phải thay đổi nắm bắt nhanh nhạy. Còn kế hoạch gì thì Hoàng Nam sẽ cho công chúng thấy bằng việc làm cụ thể. Một CEO phải luôn là người nói được làm được, không nổ, tung hê khi mình chưa có gì. 

Hotgirl Mù tạt (5s online).

Hotgirl Hồng Anh Kichii.

- Cảm ơn "Ông Trùm hot girl 9x" đã trò chuyện cùng chúng tôi. Chúc anh biến hiện thực thành những giấc mơ mang tên Ông Hoàng Nam.

Hoàng Nam (tên thật là Ông Hoàng Nam), sinh năm 1990, được giới trẻ Hà Thành biết đến với biệt danh "Ông trùm hot girl 9x". Nổi tiếng với tên tuổi là người chuyên đào tạo ra những hot girl nhất nhì làng giải trí Việt. Là giám đốc của 1 trong 3 công ty quản lý và đào tạo người mẫu hàng đầu tại Việt Nam, Ông Hoàng Nam còn được biết đến là người có ảnh hưởng lớn đến nền showbiz Việt và có quan hệ tốt đẹp với các doanh nhân thân thế cũng như các ngôi sao hàng đầu Việt Nam.
Hàn Vi | Tin Sao Việt
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn