Được tạo bởi Blogger.

Kim Khánh tái xuất đi bộ vì người nghèo Cần Giờ

TINSAOVIET - Diễn viên điện ảnh kiêm Hoa khôi thể thao Kim Khánh tái xuất đi bộ vì người nghèo Cần Giờ sau một thời gian dài "im thin thít, lặn mất tăm".

Kim Khánh tái xuất đi bộ vì người nghèo Cần Giờ.

Sáng 21/5/2017, tại Quận 7, TP.HCM, nhiều nghệ sĩ cùng 1.300 sinh viên Trường ĐH Quốc tế Hồng Bàng hào hứng tham gia chương trình “Hành trình nhân ái- Đi bộ đồng hành cùng Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương Việt Nam 2017”. Chương trình đã quyên góp được hơn 100 triệu đồng để ủng hộ cho người nghèo ở huyện Cần Giờ.

Hoa hậu Đại Dương 2014 Đặng Thu Thảo vui vẻ chụp hình cùng người hâm mộ.

Diễn viên điện ảnh Chi Bảo dự sự kiện cùng con trai.

Nữ doanh nhân Thúy Nga (giám khảo Hoa hậu Đại Dương 2017) cũng có mặt tại sự kiện từ rất sớm.

Nhà thiết kế Võ Việt Chung (thứ hai từ phải sang, Trưởng Ban tổ chức Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017) chia sẻ: “Cuộc thi Hoa hậu Đại Dương 2017 bám sát tiêu chí tôn vinh vẻ đẹp bên ngoài song hành vẻ đẹp tâm hồn. Chương trình đi bộ đồng hành cùng người nghèo Cần Giờ là một trong những hoạt động thiết thực để thắp lên tinh thần đó trong “hành trình nhân ái” trước khi chung kết cuộc thi diễn ra vào tháng 10 năm nay”.

Gần 1.500 người đã hào hứng nhảy tập thể và đi bộ đồng hành, gây quỹ hỗ trợ người nghèo huyện Cần Giờ (TP.HCM).

Diễn viên điện ảnh Kim Khánh (thứ 3 từ phải sang) là một trong những người sôi nổi nhất khi tham gia sự kiện.

Sau 3 năm đăng quang, Hoa hậu Đại Dương- Đặng Thu Thảo (bìa trái) vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung và thu hút mọi ánh nhìn. 

Các Mạnh Thường Quân nhiệt tình tham gia, đã giúp chương trình thành công, mang đến cho người nghèo Cần Giờ hơn 100 triệu đồng. Vợ và con của nghệ sĩ Lý Huỳnh cũng nhiệt tình ủng hộ 50 triệu đồng.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn