Được tạo bởi Blogger.

Khởi động mùa 4 "Tôi là người dẫn chương trình" - Danh hiệu Micro Vàng 2017

TINSAOVIET - Ngày 21/5 vừa qua tại số 53C Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM, BTC cuộc thi "Tôi là người dẫn chương trình 2017" đã chính thức ra mắt báo giới về cuộc thi này.

Khởi động mùa 4 "Tôi là người dẫn chương trình" - Danh hiệu Micro Vàng 2017

Tham gia buổi ra mắt cuộc thi có sự hiện diện của lãnh đạo Cung Văn Hóa Lao Động TP.HCM, ngoài ra chương trình còn có sự góp mặt của báo chí và những ứng viên tìm năng cho danh hiệu Micro Vàng 2017.










Có thể nói với 3 mùa giải đi qua và rất nhiều nhân tố được sản sinh tiếp bước với công việc và trở thành một người dẫn chương trình chuyên nghiệp, cuộc thi năm nay hứa hẹn sẽ lại là một sân chơi, một bệ phóng lý tưởng cho những ai đam mê với công việc dẫn chương trình.

Điểm mới của cuộc thi năm nay đó chính là các bạn thí sinh sẽ được thử sức với đa dạng chủ đề mà BTC đưa ra, và sẽ được tiếp cận với đội hình Huấn luyện viên ngay từ những vòng đầu để giúp cho các bạn hoàn thiện bài thi của mình một cách tốt nhất.








Vòng sơ loại của cuộc thi sẽ được diễn ra vào 3-4/6/2017 Tại Cung Văn Hóa Lao Động, số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.

BTC cuộc thi sẽ tiếp nhận hồ sơ cuộc thi từ nay đến hết ngày 02/6 năm 2017.

Thông tin cuộc thi vui lòng truy cập http://toilanguoidanchuongtrinh.vn/.

Ivan Nguyen
Bài viết đóng góp, xin gửi về: media@goldstar.com.vn